download Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cho Android

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 210 MB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS, Android

Download Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile - Game chiến thuật tái hiện siêu phẩm một thời

Thu Hà  cập nhật: 13/06/2022

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile là game chiến thuật dành cho di động được kế thừa từ webgame Tam Quốc Truyền Kỳ nổi tiếng một thời. Game Tam Quốc truyền kỳ Mobile còn được cải tiến rất nhiều về tính năng, giao diện, cơ chế chiến đấu cũng như chất lượng hình ảnh được nâng cấp hấp dẫn nhằm bắt kịp xu hướng phát triển của game trên nền tảng di động.


Xem thêm: Code Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Có thể nói nhà phát hành đã thực sự hồi sinh một tượng đài trong ký ức của các cao thủ đam mê game chiến thuật. Thêm vào đó là những tính năng mang tính chất “cường hoá” sản phẩm cũ, đưa nó hiện đại hơn nhưng vẫn đảm bảo sức nóng để lôi kéo những fan cuồng SLG nói chung và fan Tam Quốc Truyền Kỳ thời SGame nói riêng.

tam quoc truyen ky mobile

Tải Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cho điện thoại

Tam Quốc Truyền Kỳ mobile đưa người chơi bước chân vào một thế giới game đế chế rộng lớn hùng vĩ, vừa quen lại vừa lạ. Lối chơi chiến thuật theo lượt 5 tướng vs. 5 tướng với các chiêu thức khác nhau đòi hỏi người chơi chọn tướng và sắp xếp hợp lý ngày nào, vẫn là chế độ vượt ải với những tên tuổi, những mẩu truyện, những trận đánh nổi tiếng nổi tiếng làm nên tượng đài Tam Quốc như Trương Giác, giặc Khăn Vàng, Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền...

Các hoạt động ngoài chiến trường trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cũng rất hấp dẫn. Nếu đã mệt mỏi với chém giết, người chơi có thể chuyển sang Nạp chọn tú nữ, sưu tập các mỹ nhân trong lịch sử Trung Hoa, đi kèm với đó là tính năng Công viên, thực chất là một board game khá đơn giản nhưng không kém phần thú vị.

tam quoc truyen ky mobile 2

Download Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile - Game kiếm chiến thuật nhập vai hấp dẫn

Không chỉ có vậy, đồ họa game ấn tượng không thua kém gì bản đầu tiên, thậm chí còn đẹp hơn nhiều, sống động tới từng chi tiết nhỏ, các loại thành trì hoa mỹ cùng nhiều kỹ năng đặc sắc của các tướng lĩnh sẽ thỏa mãn game thủ khó tính nhất. Ngoài ra, còn có rất nhiều những tính năng khác mà chỉ khi đạt đến một cấp độ nhất định, người chơi mới có thể mở khóa được.

Một điểm tuyệt vời nữa mà game thủ được tận hưởng khi tham gia trò chơi, đó là bạn có thể chơi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên máy tính. Việc ngồi trước màn hình PC để chơi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên máy tính sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng đặc biệt, cảm xúc cày cuốc từ webgame ngày nào lại ùa về với bao kỷ niệm buồn vui thú vị.

Hiệp Khách Giang Hồ MEM là tựa game mobile khá hay trong thời gian này, bạn hãy tải Hiệp Khách Giang Hồ MEM về điện thoại android, iphone và chơi với bạn bè của mình nhé.

Thú vương đại chiến cũng là game mobile được rất nhiều game thủ yêu thích nhờ lối chơi hấp dẫn cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu. Tuy chỉ ra mắt nhưng Thú vương đại chiến đã có một lượng fan đông đảo cũng như thu hút hàng ngàn lượt tải chỉ trong một thời gian rất ngắn.


Liên kết tải về - [210 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc truyền kỳ mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Uncrowned 3/5 Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Dragon Breath 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm