download Tap Civilization Cho Android

Tap Civilization

 Cho Android

Download Tap Civilization - Game xây dựng nền văn minh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Tap Civilization là tựa game Idle RPGs phong cách hoàn toàn mới được phát triển cho nền tảng di động, trong đó người chơi sẽ tự mình xây dựng một vương quốc của riêng mình, lần lượt mở rộng lãnh thổ và phát triển nền văn minh nhân loại. Bất cứ điều gì bạn làm trong trò chơi sẽ quyết định nền văn minh phát triển như thế nào, hãy bắt đầu thu thập tài nguyên để cung cấp nguyên liệu cho sự phát triển của thời đại.


1. Giới thiệu về Tap Civilization

Tap Civilization được đánh giá là đã đưa thể loại trò chơi Idle thông thường lên một phong cách hoàn toàn mới kết hợp lối chơi của game chiến thuật quen thuộc, nhiệm vụ của bạn là thu thập tài nguyên từ môi trường, sử dụng chúng để tạo nên các tòa nhà và các công trình công cộng, đồng thời không ngừng nghiên cứu công nghệ mới, thuê nhân công để phát triển nền văn minh của bạn. Người chơi sẽ được trải nghiệm qua các thời đại khác nhau như thời đại Savage, Bình minh, Đồ đá...mục tiêu của bạn là hoàn thành các nhiệm vụ để tiến tới kỷ nguyên tiếp theo.

tap civilization

Download Tap Civilization trên Android, Game xây dựng nền văn minh

Tap Civilization yêu cầu người chơi cần có chiến lượng sử dụng tài nguyên vật chất và con người một cách hợp lý, làm cho cuộc sống phát triển một cách có trật tự. Bạn sẽ là người quyết định quy mô dân số, quy mô của các tòa nhà và mức độ văn minh ở đất nước này. Nếu bạn muốn làm cho đất nước của bạn phát triển hài hòa, bạn cần phải làm việc chăm chỉ với chiến lược kinh doanh của mình. Ngoài ra, người chơi cũng phải mở rộng lãnh thổ của mình bằng cách phát động chiến tranh và chiếm lấy những vùng đất khác.

2. Các đặc điểm chính của Tap Civilization:

- Thu thập tài nguyên để xây nhà và các công trình.

- Sử dụng nhân công để làm việc, phát triển kinh tế.

- Trải nghiệm sự phát triển của nhiều thời đại văn minh.

- Không ngừng nghiên cứu công nghệ mới.

- Phát động chiến tranh để mở rộng lãnh thổ.

3. App liên quan

AFK Arena cũng là game phong cách Idle trong đó người chơi sẽ lập team từ vô số anh hùng và lớp nhân vật sở hữu kỹ năng độc đáo khác nhau, huấn luyện đội quân của mình để bắt đầu hành trình phiêu lưu, hệ thống nhiệm vụ trong AFK Arena cực kỳ phong phú, chẳng hạn như đi lên cầu thang xoắn ốc trong tòa nhà, vào mê cung bí mật để tìm đường đi qua những con đường nguy hiểm....

Legends of Callasia cũng thuộc thể loại game chiến thuật chiến đấu theo lượt hấp dẫn, trong đó người chơi sẽ xây dựng quân đội chinh phục các vùng đất để xây dựng một vương quốc hùng mạnh, sự chiến thắng trong game Legends of Callasia sẽ phụ thuộc vào chiến lược hợp lý của người chơi, ai nhanh nhất khi đánh chiếm các vùng đất và thành lập được đạo quân hùng hậu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    LEGO Fortnite mở ra cánh cửa của trí tưởng tượng vô hạn và khám phá không ngừng. Trò chơi này kết hợp giữa chế tạo, sinh tồn và chiến đấu, cho phép bạn xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên và chống lại kẻ thù. Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí cùng bạn bè như sau.
  • Cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Age of Empires II - Hay còn được biết với cái tên AOE2 (Đế Chế 2) là tựa game chiến thuật cực hay và hấp dẫn trên máy tính, trong Age of Empires II, người chơi phải thu thập tài nguyên có trên bản đồ để xây dựng thị trấn, tạo quân đội và đánh bại kẻ thù ở những cuộc chiến cân não. Dưới đây là cách tải và chơi Age of Empires II, AOE2 trên máy tính.
  • Code Hải Trình Đại Chiến 2023 mới nhất nhận Tướng SS, Kim Cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong Hải Trình Đại Chiến, người chơi sẽ khám phá một thế giới mở rộng đầy bí ẩn và điều hành một tàu chiến mạnh mẽ. Thông qua việc nhập Code Hải Trình Đại Chiến thu thập tài nguyên, nâng cấp tàu và tuyển dụng thành viên đội, người chơi có thể xây dựng một đội hình vô địch để chinh phục biển cả.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách kiếm KNB khóa trong game Tuyết Ưng VNG
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong game Tuyết Ưng VNG, KNB khóa là một đơn vị tiền tệ quý mà người chơi thường xuyên sử dụng như Đổi Bạc, mua bán đồ trong hệt hống Cửa Hàng ... Và bài viết này, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những cách kiếm KNB khóa trong game Tuyết Ưng VNG, giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Full Code Vương Quốc Kiến 2/2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hành trình xây dựng đế chế trong Vương Quốc Kiến Gamota không phải đơn giản, bạn sẽ bắt đầu bằng việc tìm kiếm tài nguyên thông qua nhiệm vụ, thử thách kịch tính và chiến đấu với nhiều côn trùng khác. Đổi Code Vương Quốc Kiến mới nhất 2023 mà nhà phát hành Gamota cung cấp giúp bạn có thể thu thập thêm tài nguyên,
  • Code Làng Quái Thú mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thông tin Code Làng Quái Thú Mobile được cộng đồng game thủ Việt đang săn lùng ráo riết khi mang đến cho người chơi những lợi thế nhất định về tài nguyên và nguyên liệu. Sở hữu ngay những giftcode thật giá trị thông qua những cách thực hiện dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tap Civilization được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap civilization là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tap Civilization Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm