download Tap Tap Civilization Cho Android

Tap Tap Civilization

 Cho Android

Download Tap Tap Civilization - Game chiến thuật kiến tạo đế chế Ai Cập

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/01/2022

Tap Tap Civilization là game chiến thuật đưa bạn trở về thời kỳ Ai Cập cổ đại giàu có. Bên bờ sông Nile, bạn sẽ xây dựng làng mạc, chợ, các ngôi đền, kim tự tháp và nhiều công trình kiến trúc khác để biến vùng đất sa mạc cằn cỗi thành một nền văn minh trù phú và hùng mạnh. Bạn cũng có thể nuôi dưỡng nhiều loài động vật đáng yêu như hươu cao cổ, voi,... và chúng sẽ mang theo phước lành đến với vùng đất của bạn.




Liên kết tải về - [54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Cách tải và chơi game Clash Mini tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Clash Mini là một trong ba trò chơi hoàn toàn mới mà Supercell đã trình làng cách đây ít lâu, game chiến thuật bối cảnh Vũ trụ Clash hiện có sẵn ở Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland, tuy nhiên để tải và chơi Clash Mini tại Việt Nam thì bạn cần thực hiện theo các bước sau.
  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Trảm Thần Mobile - Game nhập vai bối cảnh phương Tây chặt chém đã tay, Alpha Test 12/01
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tựa game Trảm Thần Mobile - game bối cảnh phương Tây đặc sắc - sẽ tiến hành Alpha Test lần 2 vào ngày 12/01.
  • 5 mẹo sinh tồn trong game Warsaw, có mặt trên Xbox One vào ngày 2/10
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warsaw là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt vô cùng thách thức, lấy bối cảnh một thành phố đổ nát trong những tháng kết thúc Thế chiến II. Trò chơi Warsaw sẽ được phát hành trên Xbox One vào ngày 2/10, vì vậy hãy bỏ túi 5 mẹo sau đây để đảm bảo rằng bạn có thể sống sót sau hàng loạt sự kiện nguy hiểm.
  • Cách tải và chơi game Verdun miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những trò chơi miễn phí tuần này tại Epic Games Store là Verdun, game FPS nhiều người chơi đầu tiên lấy bối cảnh Thế chiến thứ nhất chắc chắn mang đến trải nghiệm chiến trường chân thực nhất. Tải và chơi Verdun miễn phí tại Epic Games Store ngay sau khi nhận, hạn cuối vào ngày 29/7/2021.
  • Hướng dẫn sửa một số lỗi chung trong For Honor
    For Honor là một tựa game online lấy bối cảnh trung cổ được ra mắt vào đầu năm nay, game sở hữu hệ thống chiến đấu khá hấp dẫn với nhiều Player tham gia. Tuy nhiên chúng ta phải sửa lỗi game For
  • Cách tải và chơi game Post Scriptum miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game bắn súng Post Scriptum lấy bối cảnh thế chiến thứ 2 quen thuộc trên PC, trò chơi sẽ đưa bạn vào vai nhân vật của đội quân liên minh đang chiến đấu giành lại chủ quyền cho nhiều dân tộc từ tay Phát Xít, hiện tại game thủ có thể tải và chơi Post Scriptum miễn phí.
  • Code Bách Chiến 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bách Chiến 3Q là tựa game chiến thuật đấu tướng thẻ bài với bối cảnh nhân vật trong Tam Quốc. Tham gia vào game nhập mã Code Bách Chiến 3Q người chơi sẽ nhận được vô số phần quà hấp dẫn từ NPH. Trong bài viết này, Taimienphi.vn gửi đến bạn đọc một số mã Code Bách Chiến 3Q và cách nhập mã code đơn giản, nhanh chóng
  • Cấu hình chơi game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mordhau là một game chặt chém lấy bối cảnh thời trung cổ có lượng người chơi đông đảo hiện nay, game được phát triển bởi studio Triternion. Mordhau mang đến trải nghiệm chiến đấu thời trung cổ với các vũ khí từ kiếm đến cung tên và các loại xe pháo. Hôm nay, cấu hình chơi game Mordhau chính thức được tiết lộ thông qua Steam.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tap Tap Civilization được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap tap civilization là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tap Tap Civilization Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm