download The Mighty Architect Mod 1.14.4

The Mighty Architect Mod

 1.14.4

Download The Mighty Architect Mod - Mod Minecraft xây dựng công trình kiến trúc phức tạp

Thu Hà  cập nhật: 05/11/2019

The Mighty Architect Mod là mod xây dựng trong Minecraft cung cấp một cách tiện lợi để người chơi xây dựng các công trình kiến trúc phức tạp chứa nhiều phòng và nhiều tầng. Trong quá trình xây dựng, với sự hỗ trợ của The Mighty Architect Mod bạn có thể tạo ra sơ đồ của công trình và tất cả các chi tiết của nó, sau đó chọn vật liệu xây dựng.


 

1. Giới thiệu về The Mighty Architect Mod

The Mighty Architect Mod cho phép người chơi Minecraft nhanh chóng xây dựng một tòa nhà từ một tập hợp các phòng và đặc điểm đã được xác định trước. Nó trang trí và bao quanh sơ đồ mặt đất mà bạn đã vạch ra với tường, tháp, mái lợp và nhiều hơn nữa. Sau đó, bạn chỉ cần chọn từ một bảng màu vật liệu để áp dụng cho công trình của mình.

the mighty architect mod

Tải The Mighty Architect Mod - Mod xây dựng công trình kiến trúc phức tạp

Với The Mighty Architect Mod, quá trình thiết kế và xây dựng những công trình kiến trúc có độ phức tạp và chi tiết cao sẽ được đẩy nhanh. Công cụ được thiết kế cho phép người chơi nhanh chóng tạo ra một số lượng lớn sơ đồ tòa nhà cho thành phố hoặc căn cứ của mình. Trong khi những đặc điểm nổi bật nhất của các tòa nhà vẫn dựa vào khả năng sáng tạo và tưởng tượng của bạn, thì bản mod này sẽ giúp bạn lấp đầy các khoảng trống với những công trình có thể không mang tính cách mạng về mặt kiến trúc, nhưng có tính thẩm mỹ và đa dạng đáng kinh ngạc.

the mighty architect mod 2

The Mighty Architect Mod giúp bạn xây dựng các tòa nhà vĩ đại trong nháy mắt

The Mighty Architect Mod hiển thị toàn bộ cấu tạo của một tòa nhà. Đó chính là đặc điểm độc đáo của Mod Minecraft để bạn có thể tự động hóa phần còn lại trong quá trình xây dựng như mọi thứ khác trong trò chơi.

2. Hướng dẫn cài đặt The Mighty Architect Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí của thư mục Minecraft trên Windows và Mac.
- Trên Windows, bạn nhập %appdata% vào hộp thoại Run từ Start Menu và click vào Run.
- Trên Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click vào Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi khởi chạy game Minecraft và click vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod mới đã được cài đặt.

3. Mod liên quan 

Để bổ sung bổ sung Enchantment vào Minecraft, bạn có thể sử dụng bản Apotheosis Mod gồm việc thêm các phương thuốc, Enchantment, rủi ro và nhiều thứ thú vị mới, bản Apotheosis Mod chia thành các mô-đun, mỗi mô-đun có những đặc điểm và trọng tâm cụ thể.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Mighty Architect Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the mighty architect mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Mighty Architect Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm