download Bomb It 5 Mới nhất

Bomb It 5

 Mới nhất

Download Bomb It 5 - Game đặt bom trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

Bomb It 5 là phiên bản thứ 5 trong loạt game đặt bom vui nhộn và hấp dẫn. Bomb It 5 được nâng cấp và cải thiện về mặt đồ họa cũng như bổ sung rất nhiều tính năng nhằm mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm mới.


Đặt bom là một trong những tựa game có lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chính vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi series Bomb It ra mắt đã được đông đảo game thủ yêu thích và hưởng ứng nhiệt tình. Kể từ phiên bản đầu tiên cho đến phiên bản Bomb It 5 nhà phát hành game đã không ngừng đổi mới khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và cũng giống như những tựa game đặt boom khác, nhiệm vụ của người chơi đơn giản chỉ là đặt những trài bom trong mê cung để tiêu diệt kẻ thù.

bomb it 5

Download Bomb It 5 - Game đặt boom vui nhộn

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động, đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

Bomb It 5 cung cấp cho người chơi 8 nhân vật để bạn lựa chọn, và bạn có thể trang bị riêng cho nhân vật của mình từ quần áo, phụ kiện để thêm phần nổi bật thể hiện cá tính. Bên cạnh nối chơi truyền thống Bomb It 5 đã bổ sung thêm nhiều yếu tố mới lạ và đặc sắc. Ban đầu người chơi sẽ phải đấu với 3 đối thủ khác trong một màn chơi hoàn toàn trống rỗng, nhưng càng lên các màn cao thì độ khó sẽ càng tăng, số kẻ thù sẽ nhiều hơn, các vật cản cũng dày đặc hơn.

bomb it 5 2

Tải Bomb It 5 - Game đặt boom vui nhộn

Trong Bomb It 5 tất nhiên không thể thiếu vật phẩm hỗ trợ, những vật phẩm bao gồm như: bom, giày, găng tay, xe hơi, bình máu... sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc hạ gục đối phương. Bên cạnh đó người chơi còn phải đặt bóm để phá các chướng ngại vật, làm nổ tung đối thủ xung quanh để sang level mới. Tuy nhiên công việc này không hề dễ dàng bởi đối thủ của bạn cũng không phải những tay vừa, chúng có khả năng phán đoán và di chuyển cũng hết sức thông minh.

Crazy Arcade cũng là phiên bản khác của thể loại game đặt bom. Nhiệm vụ của người chơi trong Crazy Arcade là chiến đấu với nhau bằng những quả bóng nước một cách vui nhộn. Game đồi hỏi sự khéo léo, xử lý linh hoạt và đặc biệt là phải có chiến thuật hợp lý.


Liên kết tải về - [208,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Boom Karts cho người mới
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Fingersoft Games, công ty trò chơi Phần Lan nổi tiếng sau khi xuất bản loạt phim Hill-cli Racing , hiện đã cho ra đời game đua xe kart cổ điển với cái tên Boom Karts. Giống như các game khác, Boom Karts cũng có một số mẹo chơi đặc biệt mà người mới cần phải biết.
  • Cách tải và chơi Crazy Boom trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Crazy Boom là tựa game đặt bom đối kháng với phong cách đáng yêu, vừa quen thuộc vừa mới lạ. Và bạn hoàn toàn có thể tải và chơi Crazy Boom trên điện thoại, trải nghiệm trước những tính năng đa dạng và thú vị được tích hợp trong tựa game đặt boom quen thuộc này.
  • Cách đổi ngôn ngữ BnB M khi chơi game đặt bom
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    BnB M hay còn gọi Boom Mobile có ngôn ngữ mặc định hiển thị là tiếng Anh, nay đã cập nhật thêm ngôn ngữ tiếng Việt. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ BnB M, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm trò chơi đã từng làm mưa làm gió một thời trên PC.
  • Cách tải và cài Boom Beach Frontlines tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Boom Beach Frontlines, một trò chơi được phát triển và phát hành bởi Space Ape Games lấy bối cảnh vũ trụ Supercell hiện đã ra mắt ở Canada cho iOS và Android. Vì vậy để tải và cài Boom Beach Frontlines tại Việt Nam game thủ cần phải có một số thủ thuật, hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định trải nghiệm trước tựa game này.
  • Cách tải và chơi Boom Beach tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thật đáng buồn đối với người chơi Việt khi Boom Beach, game chiến thuật HOT nhất trên Thế Giới sẽ không còn phát hành chính thức tại Việt Nam, tuy nhiên với hướng dẫn sau đây của Taimienphi bạn vẫn có thể tải và chơi >Boom Beach tại Việt Nam như bình thường.
  • Cách thay đổi cài đặt trò chơi trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trong Among Us, có rất nhiều cài đặt khác nhau mà người dung có thể thay đổi để tùy chỉnh trò chơi của mình, làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn. Không có menu hoặc giao diện trực quan về cách thay đổi cài đặt trò chơi trong Among Us, vì vậy đây là hướng dẫn nhanh về nó.
  • Mở nhiều cửa game Boom với phần mềm Crazy Multi
    Các game thủ hẳn là bức xúc với việc bị hạn chế một nick chơi trên một máy. Hiện nay có một số game cấm chơi nhiều nick trên một máy làm bạn khó đứng top mà Boom là một ví dụ điển hình. Cùng tìm hiểu
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Cách tải và chơi game Alien Isolation miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bắt đầu từ ngày 23/4/2021 cho đến hết 29/4/2021, Epic Games Store tặng miễn phí trò chơi Alien Isolation cho những ai đang sở hữu tài khoản tại cổng game này, cụ thể họ có thể bổ sung trò chơi vào bộ sưu tập, tải và cài đặt game Alien Isolation miễn phí.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Cách tải và chơi game Captain Tsubasa
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Captain Tsubasa cũng đã có thể trực tiếp tải và cài đặt trò chơi ngay trên chiếc điện thoại di động của mình, cơ hội tuyệt vời dành cho những ai yêu thích bộ Manga Captain Tsubasa nổi tiếng của Nhật Bản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bomb It 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bomb it 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bomb It 5 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BomH 3/5 Game đặt bom hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Boom Online 4/5 Chơi Boom online trên máy tính
  • BombTagGame đặt boom online cho máy tính
  • MinidomGame chiến thuật, hành động trên Android
  • Bom ITGame đặt boom hấp dẫn trên máy tính
  • BombSquadGame đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • Boom MobileGame Boom Online phiên bản di động
  • BnB MGame đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ
  • Colony SurvivalGame chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • Age of DynastiesGame chiến thuật theo lượt cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm