download ThunderSoft GIF to AVI Converter  4.4.0

ThunderSoft GIF to AVI Converter

  4.4.0

Download ThunderSoft GIF to AVI Converter - Chuyển ảnh động GIF sang tập tin AVI

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2022

ThunderSoft GIF to AVI Converter là ứng dụng tốt nhất dành cho hệ điều hành Windows, với tính năng chuyển đổi các ảnh động GIF và các tập tin ảnh khác sang tập tin AVI và trích xuất chuỗi ảnh GIF. Ứng dụng hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt, giúp bạn mã hóa đồng thời nhiều tập tin và tiết kiệm thời gian thực hiện tác vụ.


ThunderSoft GIF to AVI Converter không hỗ trợ phương pháp kéo thả tập tin, vì vậy bạn bắt buộc phải nhập hình ảnh GIF qua trình duyệt tập tin. Thông tin được hiển thị của ảnh GIF gồm có tên, định dạng đầu ra, tiến trình, số khung hình, kích thước và toàn bộ đường dẫn của từng ảnh. Ngoài định dạng GIF, ThunderSoft GIF to AVI Converter cũng hỗ trợ xử lý các tập tin ảnh BMP, PNG và JPEG.

Để chuyển đổi theo quá trình ngược lại, tức là chuyển đổi từ video sang ảnh động, bạn có thể sử dụng 123 AVI to GIF Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh và trích xuất ảnh chất lượng, cho phép chỉ định điểm bắt đầu và kết thúc chuyển đổi, ngoài ra 123 AVI to GIF Converter còn cho bạn xem trước các đoạn phim được chuyển đổi.


ThunderSoft GIF to AVI Converter
Download ThunderSoft GIF to AVI Converter - Phần mềm Chuyển ảnh động GIF sang tập tin AVI

 

Xét đến các cài đặt video và audio AVI trên phần mềm ThunderSoft GIF to AVI Converter, bạn có thể chọn loại chương trình mã hóa, hệ số khung hình, kích thước video / audio, tốc độ truyền dữ liệu, màu nền, cũng như chèn nhạc nền và sử dụng logo cho video / audio và áp dụng các cài đặt kể trên cho tất cả các tác vụ hay chỉ riêng tác vụ đang xử lý.

Còn ứng dụng GIF to Flash Converter lại có chức năng chuyển đổi GIF sang Flash trong đó có định dạng AVI, cho phép chuyển đổi một phần hoặc toàn bộ hình ảnh GIF, ngoài ra GIF to Flash Converter còn cung cấp chức năng thay đổi các thông số, thêm hiệu ứng cho file đầu ra.

Các tính năng chính của ThunderSoft GIF to AVI Converter:

- Chuyển đổi ảnh động GIF sang video AVI.

- Trích xuất chuỗi ảnh GIF.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt.

- Tích hợp chế độ Preview.

- Điều chỉnh chất lượng ảnh.


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

ThunderSoft GIF to AVI Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ThunderSoft GIF to AVI Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thundersoft gif to avi converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ThunderSoft GIF to AVI Converter 4.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm