download Tiny Scrollbar 2.4.2

Tiny Scrollbar

 2.4.2

Download Tiny Scrollbar - Tạo thanh cuộn nội dung trên máy tính và thiết bị di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/11/2018

Tiny Scrollbar được thiết kế với tính năng chính là tạo thanh cuộn nội dung cho máy tính bàn và các thiết bị di động. Ngoài ra, Tiny Scrollbar còn là trình thiết kế giao diện người dùng, nâng cấp giao diện người dùng cho website và thường được sử dụng như tiện ích của jQuery và JavaScript microlib.


Tiny Scrollbar cung cấp các chức năng hỗ trợ khác nhau giữa tiện ích jQuery và JavaScript microlib cơ bản. Đặc biệt, JavaScript microlib không hỗ trợ các trình duyệt cũ như IE6-8. Thay vì sử dụng thanh cuộn mặc định cứng nhắc của trình duyệt, ứng dụng mang đến các thanh cuộn ngang và cuộn dọc nhỏ gọn hơn, với các góc bo tròn hiện đại, bắt mắt hơn cho trình duyệt của bạn.


Tiny Scrollbar
Download Tiny Scrollbar - Phần mềm Tạo thanh cuộn nội dung trên máy tính và thiết bị di động

Để khai thác tính năng cuộn của touchpad bạn có thể sử dụng Two Finger Scroll để điều hướng và cuộn lên xuống hoặc chọn các item trên máy tính bằng hai hay ba ngón tay, bên cạnh đó Two Finger Scroll còn cung cấp cho người dùng quyền gán các nút chuột cho từng chế độ, sao cho thuận tiện cho việc quản lý tập tin và ứng dụng.

Không chỉ hỗ trợ cuộn ngang, cuộn dọc nội dung web, Tiny Scrollbar còn cho phép bạn sử dụng các thao tác cuộn trang theo con lăn, track hay cảm ứng, đồng thời cập nhật, xử lý và đồng bộ các thay đổi nội dung nhanh chóng. Ứng dụng hỗ trợ AMD, Node, requireJS và commonJS và được phát triển dành riêng cho các nền tảng iPhone, iPad và Android.

Với nhiều người dùng, việc đảo hướng cuộn chuột là khá quan trọng và cần thiết, bạn xem hướng dẫn đảo hướng cuộn chuột trên windows 10 ở mục thủ thuật của chúng tôi, đặc biệt việc đảo hướng cuộn chuột trên windows 10 rất hữu ích khi lướt web.

Các tính năng chính của Tiny Scrollbar:

- Tạo thanh cuộn nội dung.

- Hỗ trợ nền tảng iPhone, iPad và Android.

- Hỗ trợ điều khiển thanh trượt theo hướng ngang, hướng dọc.

- Cuộn trang theo con lăn, track hay thao tác cảm ứng.

- Hỗ trợ AMD, Node, requireJS và commonJS.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tiny Scrollbar - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Scrollbar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny scrollbar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Scrollbar 2.4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm