download Topaz Star Effects Demo

Topaz Star Effects

 Demo

Download Topaz Star Effects - Thêm hiệu ứng sao cho hình ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

Topaz Star Effects là tiện ích Photoshop được thiết kế nhằm hỗ trợ bạn nâng cao chất lượng hình ảnh và hấp dẫn ánh mắt của người xem qua các hiệu ứng ánh sáng nổi bật. Với những hiệu ứng chân thực của Topaz Star Effects, thông điệp trong bức ảnh của bạn chắc chắn sẽ truyền cảm hứng mãnh liệt nhất đến người xem.


Điểm nổi bật của Topaz Star Effects là tích hợp vô số ngôi sao và hiệu ứng ánh sáng ấn tượng, từ hiệu ứng ánh nến ấm áp, dịu dàng đến ánh mặt trời chói lóa. Ứng dụng được tích hợp trong Photoshop cho phép tùy biến hình ảnh của mình, bạn nên kết hợp với nhiều plugin khác trong Photoshop để nâng cao hiệu quả chỉnh sửa ảnh. Topaz Star Effects xử lý cả ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên, tự động phát hiện nguồn sáng cho bức ảnh, đảm bảo hình ảnh cuối của bạn luôn đạt chất lượng cao nhất, và bạn không cần lo lắng sẽ áp dụng hiệu ứng ánh sáng sai vị trí.


Topaz Star Effects
Download Topaz Star Effects - Phần mềm Thêm hiệu ứng sao cho hình ảnh

Bên cạnh đó, Topaz Star Effects hỗ trợ tùy chỉnh các hiệu ứng cho hình ảnh, từ hình khối, tính chiếu sáng, khoảng rộng, nhiệt độ, độ bão hòa, lớp sáng, v.v. Một điểm cộng khác nữa của ứng dụng chính là Topaz Star Effects cho phép bạn đặt các ngôi sao hay áp dụng các hiệu ứng ánh sáng vào vị trí bất kỳ trên bức ảnh.

Cũng là một plugin cho Photoshop nhưng Face Control plug in lại có khả năng thay đổi biểu hiện trên khuôn mặt tạo ra các hiệu ứng vô cùng thú vị, với Face Control plug in bạn sẽ tạo ra được những hình ảnh hài hước và độc đáo.

Các tính năng chính của Topaz Star Effects:

- Tích hợp nhiều hiệu ứng ánh sáng.

- Tùy chỉnh hiệu ứng hình ảnh.

- Xử lý ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên.

- Tự động phát hiện nguồn sáng cho bức ảnh.

- Áp dụng hiệu ứng ánh sáng vào vị trí tùy chọn.



Liên kết tải về - [69.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Topaz Star Effects - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Topaz Star Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat topaz star effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Topaz Star Effects Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm