download TrueID cho Android

TrueID

 cho Android

Download TrueID - Xem truyền hình trực tuyến, phim truyện, chương trình âm nhạc quốc tế miễn phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/10/2018

TrueID là ứng dụng chính thức của website Trueid.net nổi tiếng tại Thái Lan cho phép bạn xem miễn phí các chương trình truyền hình, phim truyện và các chương trình giải trí hấp dẫn, đặc biệt TrueID còn là ứng dụng tuyệt vời để bạn thưởng thức các giải đấu thể thao hàng đầu thế giới.



Thông qua TrueID cho Android, người đùng được thưởng thức các trận đấu bóng đá miễn phí tại giải ngoại hạng Anh, UEFA Champions League, Thái Lan, J-League cũng như những giải đấu hàng đầu thế giới và châu lục với chất lượng vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem trực tuyến các chương trình truyền hình, phim ảnh, phim Hollywood, phim Thái, phim hoạt hình với hàng ngàn giờ xem miễn phí.

trueid

 

Download TrueID - Ứng dụng xem bóng đá miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

TrueID cho iPhone mang tới cho người dùng hàng trăm kênh truyền hình miễn phí cao cấp. Cùng với đó các chương trình âm nhạc đặc sắc như nhạc Thái mới, nhạc đồng quê, nhạc Hàn Quốc K-Pop. Các tin tức về ẩm thực, câu chuyện sức khỏe và sắc đẹp cũng được cập nhật hàng ngày một cách thường xuyên.

Popular Ringtones là ứng dụng tạo nhạc chuông miễn phí cho phép bạn thỏa sức lựa chọn bản nhạc yêu thích cho điện thoại của mình, Popular Ringtones cũng là ứng dụng chỉnh sửa nhạc chuông để bạn có thể kết hợp thành những giai điệu độc đáo và cá tính.

trueid 2

Tải TrueID - Xem truyền hình trực tuyến, phim truyện, chương trình âm nhạc quốc tế miễn phí

Đặc biệt TrueID được phép độc quyền phát các chương trình từ True Vision với các gói khuyến mại từ 7-eleven và các chương trình mà người dùng tham gia. Tất cả đều có thể trải nghiệm với chất lượng hình ảnh HD và đường truyền ổn định. Ứng dụng hứa hẹn sẽ mang đến một kho giải trí vô tận dành cho bạn.

Tương tự như TrueID thì ở Việt Nam có ứng dụng VTC Now do đài truyền hình kỹ thuật số VTC phát hành, VTC Now mang tới cho người dùng một dịch vụ giải trí đa dạng, miễn phí và cực kỳ hấp dẫn trên di động.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TrueID được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trueid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TrueID cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SPB TV 3/5 Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android, iPhone
  • Sop to Http 3/5 Ứng dụng xem bóng đá trực tuyến cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm