download TunesCare 2.0.1

TunesCare

 2.0.1

Download TunesCare - Sửa lỗi, khắc phục sự cố iTunes

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/09/2018

TunesCare là ứng dụng được thiết kế đễ hỗ trợ bạn khắc phục sự cố liên quan đến iTunes khi cần thiết. Nó có khả năng sửa chữa vấn đề về đồng bộ cũng như cài đặt phần mềm khi chương trình Apple không thể khởi chạy hay tạo các thông báo lỗi.


TunesCare là ứng dụng dễ sử dụng, có khả năng sửa chữa sự cố đồng bộ iTunes và các vấn đề khác về iTunes.

Giao diện đơn giản, thân thiện

Sau khi tải TunesCare về máy và thực hiện quá trình cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ thấy chương trình dễ sử dụng nhờ có giao diện hiện đại, trực quan, bố cục rõ ràng. Chương trình không có những menu phức tạp, rắc rối cần điều hướng.

tunescare

Tìm và sửa chữa vấn đề chỉ với thao tác chuột đơn giản

Nếu iTunes đã được cài trên máy tính, bạn chỉ cần kết nối thiết bị iOS và khởi chạy ứng dụng TunesCare, còn nếu máy tính không thể nhận dạng iPhone của bạn, TunesCare sẽ sửa chữa thư viện iTunes để giải quyết vấn đề này.

Ứng dụng TunesCare có khả năng xử lý các lỗi cập nhật, lỗi cài đặt, lỗi khôi phục và nhiều sự cố thông thường khác. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải vấn đề nghiêm trọng hơn, có thể bạn cần phải tiến hành sửa chữa toàn bộ.

Ứng dụng đơn giản ngay cả với người dùng mới

Nếu bạn chạy tiến trình sửa chữa toàn bộ TunesCare cũng không yêu cầu nhập tài khoản người dùng bổ sung sau khi bắt đầu hoạt động. TunesCare sẽ tải một số driver chỉnh sửa về máy và bạn cần đảm bảo máy tính kết nối Internet trong quá trình tải.

Để sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính trong đó có cả thư viện nhạc itune, bạn có thể sử dụng công cụ CopyTrans Manager với khả năng sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng trên thiết bị của bạn, bên cạnh đó CopyTrans Manager còn có khả năng chỉnh sửa chi tiết các bộ sưu tập nhạc của bạn như thay đổi tên tiêu đề bài hát Album, thêm tên nghệ sĩ...

TunesCare cung cấp một hướng dẫn sử dụng tổng hợp trực tuyến để bạn truy cập vào từ giao diện ứng dụng khi gặp sự cố, hướng dẫn bạn toàn bộ tiến trình và đưa ra giải thích hữu ích.

Nhìn chung, TunesCare là công cụ tuyệt vời dành cho người dùng đang gặp vấn đề với cài đặt iTunes. Ứng dụng có khả năng sửa chữa nhiều sự cố và giúp bạn đọc nội dung trên thiết bị iOS dễ dàng.

iTunes là một trong những trình quản lý đa phương tiện quan trọng nhất dành cho các thiết bị iOS, và cũng hỗ trợ người dùng rất nhiều chức năng thú vị, chẳng hạn như bạn có thể tạo nhạc chuông bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng bằng chính các bài hát có sẵn trên thư viện, việc tạo nhạc chuông bằng iTunes đã được hướng dẫn chi tiết trên taimienphi.

Những tính năng chính của ứng dụng TunesCare:

- Giao diện đơn giản, thân thiện

- Sửa chữa sự cố đồng bộ iTunes và cài đặt phần mềm

- Xử lý các lỗi cập nhật, lỗi cài đặt, lỗi khôi phục và nhiều sự cố thông thường khác

- Cung cấp một hướng dẫn sử dụng tổng hợp trực tuyến


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TunesCare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunescare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm