download Twilight Blood Cho Android

Twilight Blood

 Cho Android

Download Twilight Blood - Game hẹn hò Otome lãng mạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/06/2020

Twilight Blood là game ngôn tình dành cho các cô gái và chàng trai thích những câu chuyện tình yêu lãng mạn, bạn sẽ đóng vai một nhân vật với vai trò chủ động trong mọi tình huống. Những lựa chọn trong Twilight Blood của người chơi sẽ quyết định đến diễn biến câu chuyện và tương lai tình yêu của bạn.


1. Giới thiệu về Twilight Blood

Twilight Blood là một hành trình vào cuốn sách tương tác huyền bí, hấp dẫn từ đầu đến cuối, bạn sẽ tìm ra ai trong số ba anh chàng tuyệt đẹp là người phù hợp với bạn nhất. Trong game tình yêu này bạn sẽ trong vai một người phụ nữ ma cà rồng trẻ mạnh mẽ, thông minh, xinh đẹp trong câu chuyện phiêu lưu lãng mạn này, sử dụng những khả năng ma cà rồng độc đáo của mình để tìm hiểu những đối tượng của mình, vừa phải kìm nén những cơn khát máu của thế giới ma cà rồng vừa phải phát triển những tình cảm tốt đẹp của con người.

twilight blood

Download Twilight Blood trên Android, Game hẹn hò Otome lãng mạn

Twilight Blood tái hiện thế giới các nhân vật sinh động: chàng trai Micah - một người bạn thời thơ ấu của bạn, tốt bụng và đáng ngưỡng mộ, hãy cẩn thận với sự ngọt ngào, quyến rũ này, bạn có thể bị nghiện máu với anh ta, và không biết khi nào nên dừng lại; ma cà rồng giàu có Trent - có sự giàu có, khả năng chiến đấu của ma cà rồng cực kỳ mạnh mẽ; ma cà rồng mới Luc với vẻ ngoài đẹp trai, quỷ quyệt, thân hình lực lưỡng và có sở thích đan lát đáng ngạc nhiên. Hãy tỉnh táo lựa chọn tình yêu của mình và trải nghiệm những hoạt động hẹn hò thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Twilight Blood:

- Game hẹn hò trong thế giới ma cà rồng.

- Nhập vai một phụ nữ mạnh mẽ, thông minh, xinh đẹp.

- Các nhân vật đa dạng về ngoại hình và tính cách.

- Đưa ra những lựa chọn phù hợp để quyết định tình yêu.

3. Game liên quan

Tỷ Muội Hoàng Cung cũng thuộc thể loại game ngôn tình độc đáo mang phong cách cổ trong, trong đó người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc du hí khắp thế gian, thế giới cung đình trong Tỷ Muội Hoàng Cung hiện ra vô cùng chân thực với đồ họa full 3D có thể xoay 360 độ - zoom gần, ngắm xa, bản đồ rồng lớn, hình ảnh cực kỳ sắc nét.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twilight Blood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twilight blood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twilight Blood Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm