download txtpad cho Android

txtpad

 cho Android

Download txtpad - Ứng dụng tạo file .txt cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/10/2018

txtpad+ là ứng dụng soạn thảo khá hữu ích dành cho di động với nhiều tính năng mạnh mẽ, txtpad+ làm việc như ứng dụng notepad trên Windows và cho phép người dùng tạo các file .txt để sử dụng cho nhiều công việc khác nhau.



txtpad+ là gì? Đó là một ứng dụng notepad tuyệt vời cho điện thoại của bạn. Với txtpad+ bạn sẽ dễ dàng tạo ra các file txt, đồng thời dễ dàng để chỉnh sửa chúng. Tiện ích cung cấp 2 chế độ làm việc ban ngày và chế độ tối để bảo vệ đôi mắt của người dùng. Nó cũng có chế độ AMOLED nhằm giảm việc tiêu thụ pin xuống mức tối thiểu.

txtpad

 

Download txtpad+ - Ứng dụng soạn thảo văn bản cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Word Mobile cũng là ứng dụng soạn thảo văn bản dành cho điện thoại được nhiều người dùng yêu thích, Word Mobile mở ra một chế độ đọc mới, giúp bạn đọc những tài liệu dài trên di động nhanh chóng hơn bao giờ hết.

txtpad+ cho Android có dụng lượng nhỏ gọn và lưu file txt vơi mã UTF-8. Sau quá trình cài đặt nhanh chóng, mượt mà, ứng dụng chào đón người dùng bằng một giao diện hết sức trực quan, rõ ràng. Đặc biệt ứng dụng còn có khả năng thay đổi font chữ và kích thước nhằm hỗ trợ việc nhập văn bản cũng như đọc trở nên dễ dàng hơn.

txtpad 2

Tải txtpad+ - Ứng dụng tạo file .txt cho di động

Đối với người dùng Windows ngoài notepad còn có một công cụ soạn thảo khác là TextPad với nhiều tùy chọn để sử dụng hơn, TextPad được thiết kế sao cho phù hợp với mọi đối tượng người dùng cho dù bạn chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng máy tính.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm txtpad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat txtpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

txtpad cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QuickEdit 3/5 Ứng dụng soạn thảo văn bản cho điện thoại Android
  • 920 Text Editor 3/5 Ứng dụng soạn thảo văn bản cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm