download UC Browser cho BlackBerry 8.1.0.216

UC Browser cho BlackBerry

 8.1.0.216

Download UC Browser cho BlackBerry - Trình duyệt web cho BlackBerry

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2022

UC Browser cho BlackBerry là trình duyệt web dành cho các thiết bị BlackBerry với dầy đủ các tính năng giống như phiên bản dành cho PC hay di động Android. Trình duyệt hỗ trợ lướt web tốc độ cao, đảm bảo tính an toàn, dễ dàng điều hướng, mang lại trải nghiệm trực tuyến tốt hơn cho người dùng.


UC Browser là sự lựa chọn của 400 triệu người dùng trên toàn thế giới, trở thành trình duyệt web được sử dụng nhiều nhất; tính năng nổi trội của UC Browser là duyệt web tốc độ cao, tương thích hầu hết các website hiện nay, điều hướng, quản lý tab dễ dàng và đảm bảo an toàn khi lướt web.

UC Browser cho BlackBerry là trình duyệt web dành cho các thiết bị BlackBerry - sử dụng hệ điều hành RIM, hỗ trợ cho người dùng thường xuyên nhận, gửi, xử lý e-mail và các tính năng kết nối khác.

uc browser cho blackberry

Giống như phiên bản UC Browser trên PC và di động Android, UC Browser cho BlackBerry cung cấp tính năng hỗ trợ lướt web tốc độ cao, cho phép người dùng dễ dàng truy cập các website mong muốn để chat, xem phim, nghe nhạc, chơi webgame...

Hiện nay phiên bản UC Browser Mini đã hỗ trợ trên hầu hết các dòng điện thoại mang đến cho bạn một công cụ duyệt web tiện lợi, UC Browser Mini rất thích hợp cho điện thoại Android có bộ nhớ RAM thấp

UC Browser cho BlackBerry có giao diện trực quan, đẹp mắt và cân đối, hỗ trợ duyệt web ở nhiều tab, ưu trữ bookmarks trực tiếp trên trình duyệt. Ngoài ra, UC Browser cũng bao gồm chức năng tìm kiếm với các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay là Google, Bing, AOL.

So với những trình duyệt nổi tiếng như FireFox thì dường như UC Browser thích hợp hơn cho các thiết bị di động còn FireFox lại hỗ trợ tốt hơn cho nền tảng máy tính.

Những tính năng chính của UC Browser cho BlackBerry:

- Duyệt web với tốc độ cao

- Tương thích hầu hết các website hiện nay

- Tính bảo mật cao, an toàn khi lướt web

- Điều hướng, quản lý tab dễ dàng: Hỗ trợ duyệt web trên nhiều tab khác nhau

- Chế độ duyệt web riêng tư


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UC Browser cho BlackBerry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uc browser cho blackberry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UC Browser cho BlackBerry 8.1.0.216


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Naked BrowserTrình duyệt web nhẹ, an toàn, tốc độ cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm