download Unpaywall for Chrome  3.98

Unpaywall for Chrome

  3.98

Download Unpaywall for Chrome - Tìm kiếm bản miễn phí tài liệu nghiên cứu khoa học

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2021

Unpaywall for Chrome là giải pháp phần mềm giúp bạn tìm kiếm các phiên bản miễn phí của các nghiên cứu khoa học hay các bài luận nghiên cứu trên các trình duyệt Chrome. Nếu bạn không phải là tín đồ của trình duyệt Chrome, lưu ý rằng phần mềm hiện hỗ trợ cả phiên bản dành cho Firefox.


Ngày nay, có đến hàng triệu bài nghiên cứu khoa học liên tục được tạo và cập nhật miễn phí trên các server web của chính phủ và các trường đại học hay được đăng tải bởi chính tác giả hay các nhà xuất bản.

Để tạo ra các bài luận, bài nghiên cứu hay tìm kiếm các đề tài khoa học trực tuyến, bạn có thể sử dụng Assignment Master với khả năng truy vấn thông minh và nhanh chóng, bên cạnh đó Assignment Master còn lưu các văn bản tìm kiếm dưới dạng word để dễ dàng chỉnh sửa.


Unpaywall for Chrome
Download Unpaywall for Chrome - Phần mềm Tìm kiếm bản miễn phí tài liệu nghiên cứu khoa học

Unpaywall for Chrome được thiết kế với tính năng tự động tìm kiếm các bài luận / báo cáo / nghiên cứu khoa học được chia sẻ miễn phí trên google chrome từ hàng nghìn kho lưu trữ của các cơ quan, tổ chức pháp lý, các server in trước và các nhà xuất bản.

Tải Unpaywall for Chrome sẽ giúp bạn đọc hơn 52% các bài nghiên cứu khoa học mà không phải mất bất cứ một khoản phí nào hay phải khai thác các trang web cá nhân như Sci-Hub bởi phần mềm tích hợp cơ sở dữ liệu từ hàng nghìn server trên khắp thế giới.

Copernic Agent Personal cũng là công cụ tìm kiếm trực tuyến cho phép bạn tìm kiếm nhiều định dạng dữ liệu khác nhau như file tài liệu, hình ảnh, hay văn bản bất kỳ, ưu điểm của Copernic Agent Personal là khả năng tìm bằng nhiều ngôn ngữ, loại bỏ các kết quả trùng lặp theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Các tính năng chính của phần mềm Unpaywall for Chrome:

- Truy cập hàng triệu bài nghiên cứu khoa học.

- Tự động tìm kiếm các bài nghiên cứu miễn phí.


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Unpaywall for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unpaywall for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unpaywall for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unpaywall for Chrome 3.98


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm