download US Conflict Cho Android

US Conflict

 Cho Android

Download US Conflict - Game hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/06/2020

US Conflict là game chiến thuật trong thời gian thực, đưa bạn đến Chiến tranh Thế giới thứ Hai và tại đây bạn cần thể hiện khả năng lãnh đạo và chiến thuật của mình để đánh bại kẻ thù và giành lấy chiến thắng trong từng trận chiến.


1. Giới thiệu US Conflict

Chiến thuật là một trong những thể loại game bắn tank lâu đời nhất trong lịch sử loài người. Dù đó là chơi cờ hay chơi bài thì chúng ta đã chơi game chiến thuật từ rất lâu trước khi có máy tính và điện thoại. Game chiến thuật đã đi được một chặng đường dài. Nhưng, tiền đề cơ bản của việc sử dụng bộ não của bạn để đánh bại đối thủ vẫn còn được ưa chuộng cho đến ngày nay. Đó là một cách tuyệt vời để kiểm tra xem khả năng sáng tạo của bạn như thế nào.

Download US Conflict - Game hành động chiến thuật cho điện thoại Android 

Game chiến thuật trong thời gian thật (RTS) thuộc game chiến thuật là thể loại được nhiều người yêu thích bởi có vẻ như nó có tính chiến thuật sâu sắc nhất. Kết hợp việc quản lý tài nguyên, tham gia chiến đấu và kiểm soát bản đồ, nó buộc người chơi phải suy nghĩ cẩn thận trong từng bước đi và tìm những cách khéo léo nhất để đảm bảo chiến thắng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều lựa chọn về game RTS trên cửa hàng ứng dụng và trong trường hợp bạn đang phân vân không biết chọn trò chơi nào thì hãy tải và bắt đầu với US Conflict.

Tải US Conflict - Game bắn tăng cho di động 

Download US Conflict và trò chơi sẽ đưa bạn quay ngược thời gian để đến với các cuộc chiến khốc liệt trong Thế Chiến 2. Tại đây, mục tiêu của bạn chắc chắn sẽ là hoàn thành mọi mục tiêu và giành chiến thắng mọi cuộc chiến trong nhiều chế độ game khác nhau. Để làm được điều đó, bạn sẽ cần phải lập chiến thuật, lên kế hoạch tấn công và phòng thủ, cũng như tuyển dụng đơn vị lính, nâng cấp quân đội và nhiều hơn nữa. Không có gì là đơn giản và dễ dàng.

Download US Conflict - Game hành động bắn tank cho mobile

2. Một số mẹo chơi game US Conflict mà bạn cần biết

Bên cạnh kỹ năng và khả năng thần sầu của mình, bạn có thể áp dụng thêm một số mẹo sau đây để nâng cao trải nghiệm chơi game cũng như hiệu quả chiến đấu:

- Các đơn vị xuất hiện trên bản đồ mini. Chạm vào bản đồ sẽ đưa bạn đến vị trí theo ý muốn. Chạm vào minimap bằng 2 ngón tay sẽ phóng to và thu nhỏ bản đồ.

- Độ khó của US Conflict phụ thuộc vào kỹ năng của bạn. Game sẽ tự động thay đổi để phù hợp với level của bạn hiện tại. Mức độ thách thức của trò chơi được biểu thị bằng các đèn nằm ở góc trên bên phải màn hình. Màu xanh lục là dễ, màu vàng là trung bình và màu đỏ là khó.

- Từ nút Menu, bạn có thể lưu và load game cũng như mở màn hình cài đặt, khởi động lại nhiệm vụ hoặc thoát khỏi màn chơi hiện tại.

- Mìn của kẻ thù ẩn dưới mặt đất. Khi dẫm trúng mìn, một bảng sẽ hiển thị nó trên chiến trường để biểu thị vị trí nơi mìn phát nổ.

- Người chơi nên luôn luôn phóng to khu vực nhìn thấy được trên bản đồ để súng đại bác có thể tận dụng tốt sức mạnh của nó. Các đơn vị lính chỉ có thể bắn mục tiêu nhìn thấy rõ, không bị sương mù che lấp.

- Bãi mìn rất quan trọng khi chuẩn bị hàng phòng thủ.

- Việc có đơn vị sửa chữa/trị thương sau hàng tấn công là hữu ích để nhanh chóng tiến hành sửa chữa và phục hồi các đơn vị bị hỏng hóc/bị thương.

- Nâng cấp radio cho tất cả mọi đơn vị sớm nhất có thể để Commander có thể gửi quân ra chiến trường.

- Đừng để xe tăng sát gần nhau, hãy giãn khoảng cách giữa chúng, tạo không gian để chúng di chuyển và bắn.

- Đặt súng đại bác gần với hàng phòng phủ nhưng đủ xa để giữ cho chúng an toàn trước cuộc tấn công sắp tới.

- Bộ binh đặc biệt hữu ích để tấn công những kẻ thù không thể bắn họ.

- Bạn nên sử dụng bộ binh trong chế độ Aggressive vì họ chỉ dừng chiến đấu khi bị tấn công trong chế độ này.

- Tự động sửa chữa rất hữu ích khi bạn có một đội quân lớn và bạn bước vào cuộc chiến thường xuyên. Commander chỉ có thể kiểm soát việc sửa chữa nếu nâng cấp được bổ sung.

- Nâng cấp đơn vị Minelayer sẽ tăng hiệu quả của bãi mìn.

- Điều nhiều đơn vị khác nhau ra chiến trường sẽ làm cho cả đội quân cùng nhau di chuyển với tốc độ của đơn vị chậm nhất và tất cả sẽ đến chiến trường cùng một lúc.

- Trong chế độ 1 người chơi hay còn gọi là chế độ chiến dịch, người chơi có 17 token được sử dụng để nâng cấp. Mỗi lần nâng cấp trị giá 1 token. Những token chưa được sử dụng sẽ đi theo bạn đến các nhiệm vụ trong tương lai. Trong chế độ nhiều người chơi, bạn nhận được 1 token sau mỗi 40 giây.

3. Tính năng chính của US Conflict

- 12 nhiệm vụ đỉnh cao trong trận chiến giành Washington DC.

- 4 người chơi trong chế độ Multiplayer: Chọn 1 trong 9 quốc gia bao gồm Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Nhật Bản, Đức, Hungary, Romania và Tiệp Khắc.

- Chế độ Multiplayer bao gồm các trận đấu PvP và người chơi đấu với AI.

- 20 đơn vị lính mỗi quốc gia có thể nâng cấp bao gồm bộ binh và các loại phương tiện như xe tải, xe tăng, xe chỉ huy và nhiều hơn nữa.

- Nhiều chiến thuật phòng thủ khác nhau: đặt mìn, tháp pháo và súng chống tăng.

- Các khả năng không kích cho những cuộc tấn công đặc biệt.

- Độ khó của game được điều chỉnh theo level kỹ năng của người chơi.


Liên kết tải về - [622 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm US Conflict được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat us conflict là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

US Conflict Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tank Battle Heroes 3/5 Game cuộc chiến xe tăng trực tuyến nhiều người chơi trên di động
  • Tank Battle Arena 5/5 Đấu trường chiến đấu xe tăng hợp nhất đỉnh cao
  • Toon WarsGame bắn tăng cho điện thoại Android, iPhone
  • WARSHIP BATTLEGame chiến tranh thế giới cho điện thoại Android, iPhone
  • Armada Modern TanksGame bắn tank cho điện thoại Android, iPhone
  • Full of StarsGame chiến tranh ngoài không gian cho di động
  • EVE OnlineGame chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
  • Galaxy LegendGame chiến tranh thiên hà cho điện thoại Android, iPhone
  • Dust Settle 3DGame chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
  • Space ForceGame chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm