download USB Disabler Pro Mới nhất

USB Disabler Pro

 Mới nhất

Download USB Disabler Pro - Phần mềm ngăn chặn truy cập usb cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 07/04/2020

USB Disabler Pro là phần mềm giúp bạn kiểm soát mạng internet của mình và ngăn chặn việc sử dụng trái phép ổ đĩa flash USB. USB Disabler Pro cho phép chọn người dùng cụ thể và cho phép/từ chối họ truy cập vào ổ flash USB hay thẻ nhớ.




Giới thiệu USB Disabler Pro:

USB Disabler Pro là một ứng dụng phần mềm nhẹ được xây dựng đặc biệt để giúp bạn ngăn chặn ổ đĩa flash trái phép và thẻ nhớ truy cập vào máy tính của mình. Công cụ này có ích cho tất cả người dùng muốn bảo vệ máy tính của họ khỏi bị nhiễm các loại mối đe dọa khác nhau có thể dễ dàng lây lan qua ổ flash USB. Nó cũng hữu ích để giúp bạn khóa cổng USB để ngăn chặn người dùng khác đánh cắp dữ liệu nhạy cảm.

usb disabler pro

Download USB Disabler Pro - Phần mềm ngăn chặn truy cập usb cho máy tính

Tính năng Windows AutoRun trên USB Disabler Pro hoạt động như một cầu nối giữa máy tính và thiết bị USB của bạn để giúp bạn tự động khám phá sự hiện diện của một thiết bị mới được kết nối với hệ thống của bạn. Nó sử dụng công nghệ bảo mật linh hoạt để giới hạn quyền truy cập. Bạn có thể dễ dàng tạo ra một nhóm thiết bị có toàn quyền truy cập, trong khi từ chối những nhóm khác. Phần mềm hoạt động dưới chế độ nền vì vậy sẽ không ảnh hướng đến các thao tác của bạn.

Các tính năng chính của USB Disabler Pro:

- Ngăn chặn truy cập ổ USB flash và thẻ nhớ trái phép.

- Cho phép truy cập ổ USB flash riêng.

Ứng dụng liên quan:

USB Copy Protection cũng là phần mềm cung cấp giải pháp tiện lợi để bảo vệ dữ liệu lưu trữ trên USB, USB Copy Protection ngăn chặn hành vi truy cập trái phép vào những tài liệu quan trọng hoặc bí mật, dễ dàng hạn chế quyền sao chép, di chuyển, sửa đổi, xóa hoặc in ấn các loại file của người dùng.


Liên kết tải về - [4,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Disabler Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb disabler pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Disabler Pro Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm