download VidTrim Cho Android

VidTrim

 Cho Android

Download VidTrim - Ứng dụng chuyển mã video, chỉnh sửa miễn phí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/06/2019

VidTrim là trình chỉnh sửa và biên tập video miễn phí cho di động, VidTrim bao gồm nhiều tính năng như cắt video, tách tiếng hoặc sử dụng bộ lọc cho video, hơn nữa bạn còn có thể chia sẻ video của mình với bạn bè trực tiếp thông qua các ứng dụng.



Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để cắt hoặc chuyển đổi video, audio thì VidTrim xứng đáng để bạn thử nghiệm. Ngoài các tính năng cơ bản, ứng dụng cũng hỗ trợ một số tính năng cao cấp như chụp ảnh trong video hoặc chuyển mã tệp. Hơn nữa, ứng dụng chỉnh sửa video trên Android này còn cho phép người dùng chia sẻ video với bạn bè trực tiếp từ trong ứng dụng.

vidtrim

Download VidTrim - Ứng dụng cắt video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cách sử dụng của VidTrim cũng khá đơn giản, để cắt video, khi mở chương trình lần đầu tiên, bạn sẽ được dẫn đến một cửa sổ nơi lưu các video trên máy. Chạm tay vào clip muốn xử lý. Trong thanh công cụ trên màn hình, bạn có thể truy cập một số tùy chọn như cắt, chuyển mã, chuyển video sang MP3, hoặc chụp ảnh video.

vidtrim 2

Tải VidTrim cho Android - Ứng dụng chuyển mã video, chỉnh sửa miễn phí

Bên cạnh đó, để chuyển mã một video với VidTrim, người dùng chọn video đó và nhấn vào nút Transcode. Tiếp theo, chương trình sẽ quyết định một số thông số cho bạn như kích thước và chất lượng video. Kích thước này sẽ thấp hơn so với video gốc thì sau khi transcode, chất lượng hình ảnh trong video gốc sẽ bị nén và giảm xuống.

AndroMedia Video Editor cũng là ứng dụng biên tập video với đầy đủ các tính năng chỉnh sửa để tạo ra các video chuyên nghiệp trong vài phút, AndroMedia Video Editor là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tự mình tạo một đoạn phim ngăn thông qua các thiết bị di động.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VidTrim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidtrim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VidTrim Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm