download AndroMedia Video Editor Cho Android

AndroMedia Video Editor

 Cho Android

Download AndroMedia Video Editor - Ứng dụng thay đổi bộ lọc, tạo hiệu ứng cho video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/06/2020

AndroMedia Video Editor là một phần mềm chỉnh sửa video dành cho các thiết bị di động Android. Với AndroMedia Video Editor , bạn dễ dàng kéo/thả các video clip, cắt và kết hợp, áp dụng hiệu ứng cũng như điều chỉnh khung hình để có được những thước phim hoàn hảo.


Giới thiệu AndroMedia Video Editor:

AndroMedia Video Editor cung cấp cho người dùng tính năng kéo thả các video clip để chỉnh sửa video dễ dàng. Cho phép cắt và kết hợp phim với âm thanh trong 2 chỉnh sửa khác nhau. Đồng thời áp dụng các hiệu ứng và chuyển cảnh, hiệu ứng crop và Ken Burns. Ngoài việc hỗ trợ nhiều định dạng MP4, MOV, JPG, PNG, MP3, WAV, ứng dụng còn cho phép đăng nhập thông tin để tải video trực tiếp lên Youtube từ AndroMedia.

andromedia video editor

Download AndroMedia Video Editor - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sau khi quay xong, người dùng AndroMedia Video Editor có thể thực hiện một vài chỉnh sửa. Bạn có khả năng thay đổi độ sáng về mức thấp, trung bình hoặc cao, hoặc thêm nhạc nền từ bộ sưu tập có sẵn trong ứng dụng chỉnh sửa video trên Android này cũng như khả năng cắt bớt phần đầu và phần cuối của video Thậm chí bạn có thể áp dụng hoặc thay đổi hiệu ứng lọc trước khi quay.

andromedia video editor 2

Tải AndroMedia Video Editor cho Android - Ứng dụng thay đổi bộ lọc, tạo hiệu ứng cho video

Khi đã xong công đoạn quay và chỉnh sửa video, người dùng AndroMedia Video Editor có thể sử dụng tính năng share để chia sẻ lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Witter, Youtube và Tumblr. Bạn có thể thay đổi hình ảnh thumbnail sẽ hiển thị khi lựa chọn một trong số 14 điểm của video và lựa chọn liệu video của mình sẽ công cộng, riêng tư hoặc chỉ dành cho bạn bè trong mạng xã hội.

Videoshop cũng là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp được nhiều người dùng yêu thích, với Videoshop bạn có thể tạo cho mình những đoạn video hấp dẫn để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.


Liên kết tải về - [5,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AndroMedia Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat andromedia video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AndroMedia Video Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horizon Camera 3/5 Ứng dụng quay video chuyên nghiệp cho Android, iPhone
  • Funimate 3/5 Ứng dụng biên tập video chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm