download Visafe Cho Windows

Visafe

 Cho Windows

Download Visafe - Ứng dụng truy cập internet an toàn

Thu Hà  cập nhật: 04/10/2022

Visafe là ứng dụng VPN giúp bạn truy cập interet an toàn trên nền tảng di động với chức năng tự động cảnh báo các mối nguy hại, bảo vệ cá nhân và các tổ chức khỏi các cuộc tấn công mạng. Visafe được cung cấp miễn phí cho mọi công dân Việt Nam và luôn được cập nhật tự động những cảnh báo an toàn thông tin quan trọng.


1. Giới thiệu Visafe

Visafe là ứng dụng vừa được ra mắt người dùng internet tại Việt Nam, với mục đích tạo ra một trường internet trong sạch và an toàn. Những tính năng nổi bật của Visafe gồm khả năng chống mã độc và các cuộc tấn công trên mạng, chống lừa đảo trực tuyến, tự động cảnh báo các nguy hại, chặn quảng cáo vi phạm, quản lý truy cập internet an toàn, lành mạnh.

tai visafe

Tải Visafe cho Android, iPhone - Ứng dụng truy cập internet an toàn

Visafe có chức năng bảo vệ người dùng mọi lúc mọi nơi, bảo vệ quyền riêng tư của bạn trước các hành động theo dõi và sử dụng dữ liệu cá nhân liên quan đến các website, ứng dụng, trò chơi trên internet. Ứng dụng được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) phát triển, hoạt động trên các hệ điều hành iOS, Android, Window, MacOS.

2. Những tính năng chính của Visafe

- Chống mã độc, tấn công mạng.
- Chống lừa đảo trực tuyến.
- Tự động cảnh báo nguy hại.
- Chặn quảng cáo vi phạm.
- Quản lý truy cập internet an toàn, lành mạnh.

3. Ứng dụng liên quan

Hiện có rất nhiều ứng giúp bạn truy cập Internet an toàn và lành mạnh, chẳng hạn như các ứng dụng VPN Private tạo ra không gia lướt web riêng tư cho người dùng, đặc biệt là khi bạn truy cập internet công cộng, ngoài ra VPN Private còn hỗ trợ truy cập các trang web bị chặn.


Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lướt web ẩn danh trên Chrome bằng Tor
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách lướt web ẩn danh qua Tor trên trình duyệt Google Chrome. Bạn sẽ không cần phải cài đặt thêm một trình duyệt Tor mà có thể sử dụng phần mở rộng để truy cập vào Tor ngay trên Chrome. Khi muốn truy cập vào các thông tin bí mật, hãy sử dụng cách này để bảo đảm an toàn cho dữ liệu của mình.
  • Cách vào web không cần mạng Internet trên Android
    Cách đơn giản giúp bạn duyệt web trên điện thoại ngay cả khi không có mạng Internet. Phương pháp này tải về toàn bộ trang web chứ không chỉ lưu từng bài viết đơn lẻ nên bạn có thể truy cập gần như
  • Cách đổi DNS Win 11/10/8/7 và macOS lướt web, tăng tốc mạng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đổi DNS trên Windows 11/10/8/7 và macOS là một phương pháp quan trọng để cải thiện tốc độ truy cập internet và bảo vệ sự riêng tư. Bằng cách đổi DNS, bạn có thể tối ưu hóa quá trình truy cập các trang web và giảm thiểu các vấn đề liên quan khi gặp phải, lướt web bị chậm hoặc bị chặn. Học cách đổi DNS Win 11/10/8/7 và macOS để trải nghiệm mạng Internet nhanh và an toàn hơn.
  • Cách truy cập Website bị chặn trên Mac
    Bạn muốn bypass các phần mềm kiểm soát của phụ huynh, truy cập các website (trang web) bị chặn trên máy tính ở trường học, nơi làm việc, … chẳng hạn như Facebook, …. Dưới đây là một số cách truy cập
  • Cách truy cập các trang web bị chặn, vào website bị block
    Có rất nhiều cách truy cập các trang web bị chặn, những website mà mặc định bị block ở Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề trên hãy tham khảo những gợi ý sau đây để biết thêm nhiều cách truy
  • Truy cập nhanh, vào các trang web bị chặn trên Hotspot Shield
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sẽ ra sao nếu như trang web yêu thích của bạn bị chặn vì 1 lý do không rõ nguyên nhân, bạn chẳng cần phải quan tâm đến nó đâu vì bạn hoàn toàn có thể truy cập nhanh, vào web bị chặn trên Hotspot Shield sẽ nhanh hơn, thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Firefox - Truy cập Web nhanh bằng từ khóa
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu như bạn thường xuyên truy cập vào một số trang web nào đó bằng Firefox, thay vì phải gõ cả tên trang web đó, bạn có thể rút gọn bằng cách chỉ gõ vài từ khóa là có thể truy cập vào web đó được.
  • Cách vào BIOS Windows 10 Asus, Dell, HP, Acer
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thông thường nếu bạn sử dụng thiết bị Windows 10, chương trình cơ bản sẽ tự động hoạt động. Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn có thể cần vào BIOS Win 10 để giải quyết vấn đề, bật hoặc tắt các tính năng chẳng hạn như ảo hóa, mảng RAID, khởi động an toàn, điều chỉnh cài đặt bộ nhớ và bộ xử lý nâng cao.
  • Cách truy cập Pirate Bay và web Torrent khi bị chặn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình sử dụng Internet, chắc hẳn các bạn sẽ hay được nghe nhắc tới những trang web chia sẻ thông tin như PirateBay và các web torrent. Tuy nhiên với một số quốc gia, những trang web Torrent này hay bị chặn không thể truy cập được. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn truy cập PirateBay và các web torrent khi bị chặn.
  • Sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang gặp phải sự cố khi mở một trang web cụ thể trên Linux, rất có thể bạn đang bị chặn bởi bộ lọc kiểm duyệt hoặc tường lửa (Firewall) của nhà cung cấp dịch vụ Internet, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux.
  • Truy cập máy tính từ xa bằng TeamViewer Web Connector
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trong công việc hằng ngày chắc chắn sẽ có những lúc bạn cần phải truy cập vào máy tính để giải quyết công việc từ xa, truy cập vào máy tính của đối tác để hỗ trợ, giải quyết các công việc quan trọng. TeamView Web Connector sẽ là một phần mềm hữu ích giúp bạn có thể giải quyết được yêu cầu này, đây là một giải pháp hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ kết nối máy tính qua internet, giúp người dùng dễ dàng thực hiện được yêu cầu công việc một cách nhanh chóng.
  • Chặn Web đen, những phần mềm chặn truy cập Web đen hiệu quả
    Internet là một kho tàng kiến thức vô cùng rộng lớn và hữu ích, nhưng nó cũng tiềm ần nhiều nguy cơ cho người dùng đặc biệt đối với những em nhỏ tuổi mới lớn.
  • File Host vào Facebook tháng 12/2017 nhanh và mới nhất, IP Host VNPT, FPT, VIETTEL
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cứ định kỳ hàng tháng Taimienphi.vn lại tổng hợp những file host tốt nhất giúp cho bạn đọc có thể truy cập Facebook khi bị chặn an toàn và nhanh chóng. Và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn file host vào Facebook tháng 12/2017 nhanh và mới nhất, IP Host VNPT, FPT, VIETTEL mới nhất đảm bảo bạn luôn duy trì được kết nối với mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visafe Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm