download Vmap

Vmap

 

Download Vmap - Ứng dụng bản đồ, tìm địa điểm theo số nhà

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/10/2019

Vmap là ứng dụng bản đồ do Bưu điện Việt Nam phát triển tập trung vào xây dựng nguồn dữ liệu và địa chỉ của người dùng Việt Nam, Vmap có thể hiển thị các lớp bản đồ riêng, cũng như chi tiết từng số nhà dù ở thành thị hay miền núi, vùng sâu vùng xa.




Hiên nay trên thế giới hầu hết các quốc gia tiên tiến đều có một ứng dụng bản đồ riêng biệt nhằm phục vụ người dân cũng như thông tin chi tiết nhất về từng tỉnh, thành phố cho khách du lịch. Chính vì vậy Bưu điện Việt Nam đã quyết định cho ra mắt ứng dụng bản đồ Vmap. Đây là sản phẩm thuộc đề án "Phát triển hệ tri thức Việt số hóa" do Bộ khoa học và công nghệ chủ trì với nhiều tính năng ưu việt.

vmap

Tải Vmap - Ứng dụng bản đồ Việt Nam hiển thị số nhà

Trước đó hẳn nhiều người đã từng biết tới Google Maps được sử dụng ở nhiều nơi trên thế giới thì Vmap chính là sự bổ sung hoàn hảo của Google Maps khi ở Việt Nam. Tiện ích cung cấp chi tiết các địa chỉ, số nhà trên bản đồ, nhờ đó người dùng có thể tìm đến chính xác số nhà bất kỳ địa phương nào trên cả nước thay vì phải tìm đến 1 địa điểm lớn gần địa chỉ đó như các ứng dụng bản đồ trước đây.

vmap 2

Download Vmap - Ứng dụng bản đồ, tìm địa điểm theo số nhà

Vmap đã có tới 12 ngàn nhân viên bưu điện và đoàn viên, thanh niên trực tiếp đi thu thập thông tin trong 3 tháng, tạo ră hơn 23,4 triệu dữ liệu địa chỉ trên cả nước thông qua điện thoại thông minh đã cài đặt phần mềm có các tính năng thu thập dữ liệu, gắn tọa độ, thời gian, chụp ảnh.... Dữ liệu này cũng có thể sử dụng trong kinh doanh như cung cấp cho các đơn vị vận chuyển, giao đồ ăn...

Ngoài những tính năng cơ bản của một ứng dụng bản đồ như tìm kiếm địa chỉ, tìm đường đi thì Vmap hiển thị lớp bản đồ riêng biệt của các lĩnh vực trong cuộc sống. Hiện tại tiện ích mới chỉ cho ra mắt phiên bản web và sẽ tiếp tục phát triển ứng dụng cho di động trong thời gian tới. Chắc chắn đây sẽ là ứng dụng tuyệt vời dành cho người dùng Việt với nhiều yếu tố tích cực và hiệu quả.

Apple Maps cũng là ứng dụng bản đồ được sử dụng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới, thông qua Apple Maps, bạn có thể tìm kiếm theo danh mục, khám phá những địa điểm vui chơi hay nhận chỉ đường theo thông tin bạn có.


Liên kết tải về - [0]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vmap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Genius Maps 3/5 Ứng dụng bản đồ chỉ đường
  • World Traveller 5/5 Ứng dụng bản đồ du lịch cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm