download WAMR Cho Android

WAMR

 Cho Android

Download WAMR - Khôi phục tin nhắn bị xóa trên WAMR

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/03/2020

Thật khó chịu khi bạn bè xóa tin nhắn của họ trước khi bạn đọc được chúng, bạn đã tìm thấy giải pháp để thỏa mãn sự tò mò này với WAMR. WAMR là công cụ tuyệt vời cho phép bạn khôi phục các tin nhắn văn bản đã bị xóa và bất kỳ file media đính kèm nào như ảnh, video, ghi chú giọng nói, âm thanh, ảnh động GIF và sticker.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu WAMR
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu WAMR

WAMR được phát triển với mục đích khôi phục bất kỳ tin nhắn đã xóa nào từ WhatsApp hoặc các ứng dụng trò chuyện khác, khi nó giám sát các thông báo và "ghi nhớ" tất cả các tin nhắn đến. Chính vì vậy, ngay cả khi ai đó gửi và xóa tin nhắn trước khi bạn đọc được nó, thì ứng dụng có thể đọc tin nhắn đó và hiển thị chúng cho bạn. Điều này áp dụng với cả tin nhắn văn bản và nội dung đa phương tiện như ảnh, video, tin nhắn giọng nói...

 

Download WAMR, Khôi phục tin nhắn bị xóa trên Android

Cách hoạt động của WAMR rất đơn giản. Sau khi download WAMR và cài đặt ứng dụng, bạn sẽ cho phép app giám sát ứng dụng tin nhắn theo ý muốn. WAMR không thể truy cập vào các tin nhắn đã được mã hóa trên thiết bị. Giải pháp duy nhất ở đây là ứng dụng sẽ đọc tin nhắn từ thông báo mà bạn nhận được và tạo một bản sao lưu tin nhắn dựa trên lịch sử thông báo. Khi WAMR phát hiện một tin nhắn bị xóa, nó sẽ ngay lập tức gửi cho bạn một thông báo.

Tất cả các tin nhắn đã xóa mà bạn khôi phục sẽ đi vào lịch sử tin nhắn của bạn. Tương tự như vậy, ảnh sẽ đi vào lịch sử hình ảnh được khôi phục, nơi bạn có thể xem ngày và giờ chính xác mà chúng được gửi. Là một tính năng bổ sung, công cụ này còn có thể được sử dụng để tải xuống các trạng thái WhatsApp. Tuy nhiên, nó chỉ hoạt động nếu bạn đã bật thông báo. WAMR là một công cụ thú vị để khôi phục tin nhắn bị xóa. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng nếu muốn truy xuất tin nhắn, bạn không thể để cuộc trò chuyện ở chế độ im lặng.

2. Tính năng chính của WAMR:

- Khôi phục tin nhắn trong cuộc trò chuyện.
- Khôi phục tất cả mọi loại file media.
- Sao lưu cuộc hội thoại.
- Gửi thông báo khi ai đó xóa tin nhắn.
- Download trạng thái.

3. App liên quan 

Còn Cok Wechat Recovery là phần mềm phục hồi tin nhắn bị xóa từ Wechat nếu chẳng may bạn bị mất bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, cách thức hoạt động của Cok Wechat Recovery là cho phép bạn xem trước toàn bộ nội dung chat được lưu trong cơ sở dữ liệu và chọn nội dung muốn khôi phục.



Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WAMR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wamr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm