download Winja  6.0

Winja

  6.0

Download Winja - Bảo mật, tiêu diệt phần mềm độc hại

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/05/2019

Winja là hộp công cụ bảo mật phòng chống phần mềm độc hại hỗ trợ người dùng tải các tập tin lên VirusTotal và truy hồi báo cáo, quét các quy trình đang chạy, các thao tác định kỳ, các mục khởi động cũng như các dịch vụ khác.


Vấn đề bảo mật luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng máy tính, chính vì vậy, ngày càng có nhiều ứng dụng hướng đến mục tiêu đưa ra các giải pháp chống virus cho máy. Winja là một ví dụ điển hình - là trình quét phần mềm độc hại có rất nhiều công cụ bổ trợ hỗ trợ người dùng nhận biết các nội dung độc hại tiềm ẩn trong máy tính.


Winja
Download Winja - Phần mềm Bảo mật, tiêu diệt phần mềm độc hại

 

Gọi báo cáo VirusTotal và quét các link URL phát hiện phần mềm độc hại

Winja là tên gọi tắt của Windows Ninja và là trình tải và quét hệ thống. Nói cách khác, Winja không trực tiếp phân tích các tập tin mà sử dụng giao diện API của VirusTotal để gửi các tập tin này tới các báo cáo quét trực tuyến nhiều phần mềm chống virus thông thường và truy hồi các báo cáo quét hoàn chỉnh cho phép người dùng xem trực tiếp trên màn hình máy tính, thay vì xem trên trình duyệt.

Hiên nay có loại mã độc tống tiền WannaCry đang tấn công nhiều mạng doanh nghiệp, công ty, gây thiệt hại lớn về dữ liệu, công cụ BKAV CheckWanCry sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Ưu điểm của BKAV CheckWanCry là khả năng quét và kiểm tra nhanh hệ thống, đồng thời cảnh báo kịp thời đến người dùng.

Winja hỗ trợ hiển thị một desktop widget giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn khi thu nhỏ ứng dụng, mà không chiếm dụng nhiều không gian trên màn hình máy tính và cho phép người dùng gửi các tập tin mới cần phân tích qua thao tác kéo và thả.

Không chỉ hỗ trợ tính năng gửi tập tin để phân tích, phần mềm diệt virus này còn có khả năng quét các link URL khi người dùng tải tập tin và gán vào một phần mở rộng vô hại nhằm đảm bảo tập tin không bị xử lý. Tập tin tạm thời này sẽ tự động hủy sau khi quá trình phân tích hoàn tất.

Trình quét quy trình, trình quản lý khởi động, dịch vụ và tác vụ

Tính năng của Winja không chỉ hạn chế trong việc tải các tập tin lên VirusTotal. Với mong muốn mang đến một trình phát hiện phần mềm độc hại đáng tin cậy hơn nữa, Winja còn hỗ trợ trình quét quy trình tích hợp cho phép người dùng duyệt các ứng dụng đang chạy để nhận biết các quy trình vô danh và phân tích chúng trên VirusTotal.

Winja có hàng loạt các công cụ nâng cao bao gồm trình xem quy trình hoàn thành hiển thị các mô-đun được tải và các tập tin được mở, trình thiết lập chương trình chạy tự động trên Windows và trình quản lý khởi động, cũng như tiện ích quản lý dịch vụ. Tất cả các công cụ này đều được xếp đặt gọn gàng trong các tab riêng trong một cửa sổ đơn. Với Winja, người dùng càng nhiều kinh nghiệm càng dễ dàng nhận biết các thành phần độc hại tồn tại trong hệ thống hơn.

Tương tự VNIST Scanner cũng là công cụ quét mã độc WannaCry khá hiệu quả, phát hiện và ngăn chặn kịp thời mã độc Wanna Cry xâm nhập vào máy tính của bạn. Đặc biệt VNIST Scanner không cần cài đặt mà có thể chạy trực tiếp sau khi bạn tải về.

Bộ công cụ chống phần mềm độc hại tiềm năng

Winja có giao diện làm việc bắt mắt, lấy cảm hứng từ những xu hướng mới nhất, là sự thay thế dễ chịu cho giao diện web của dịch vụ quét VirusTotal, cho phép người dùng truy hồi các kết quả quét nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, các tính năng phụ của Winja còn khiến bộ công cụ ngày càng tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành bộ công cụ chống phần mềm độc hại quyền năng.

Các tính năng chính

- Lướt tập tin từ các ổ đĩa trong / ổ đĩa mạng / ổ di động.

- Hỗ trợ tải và quét trên link URL HTTP (mà không ảnh hưởng đến hệ thống).

- Hỗ trợ chọn quy trình đang chạy Quick Process Scan.

Các tính năng phụ bổ sung tiềm năng của Winja:

- Trình khai thác quy trình.

- Trình thiết lập chương trình chạy tự động.

- Trình khởi động của Microsoft.

- Cùng các dịch vụ của Microsoft.

Những cải tiến mới cho phiên bản Winja 1.0.5992 Build 63035 RC 1:

- Desktop Widget hỗ trợ tính năng kéo thả cho một số tập tin cần quét.

- Sửa một số lỗi trong các phiên bản trước.

- Mở tính năng quét trong trình duyệt khi có sẵn tùy chọn bổ sung.

- Bổ sung chế độ Ingognito (không lưu báo cáo quét trong cơ sở dữ liệu nội bộ).


Liên kết tải về - [9.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Winja - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NoScriptDiệt virus, chặn mã độc trên firefox
  • SentinelOnePhần mềm bảo mật, ngăn chặn mã độc tống tiền
  • Malware ImmunizerNgăn chặn virus và mã độc trên máy tính
  • WinMend System DoctorChặn mã độc, bảo mật dữ liệu
  • NoScript for FirefoxChặn mã độc, bảo mật cho trình duyệt Firefox
  • USB Disk ManagerPhần mềm quản lý và ngăn chặn virus cho USB
  • MS17 010Bản cập nhật vá lỗi lỗ hổng bảo mật cho Windows
  • FrewMô phỏng các rào cản của tường chắn trong hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm