download Wondershare MobileTrans 8.1.0

Wondershare MobileTrans

 8.1.0

Download Wondershare MobileTrans - Chuyển danh bạ, nhạc giữa các điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/03/2024

Wondershare MobileTrans là ứng dụng giúp người dùng máy tính dễ dàng truyền tải, sao lưu dữ liệu từ máy tính sang điện thoại, từ điện thoại sang máy tính một cách đơn giản. Chương trình này cũng giúp người dùng nghe nhạc, xem phim trên máy tính một cách hiệu quả.

Wondershare MobileTrans là công cụ hỗ trợ người dùng chuyển đổi qua lại dữ liệu giữa các thiết bị khác nhau như iPhone sang Samsung, Samsung sang Lumia... một cách tiện dụng và an toàn mà không cần phải đi đường vòng thông qua việc đồng bộ dữ liệu của hãng này sang hãng kia rất phức tạp, lắm bước.

download Wondershare MobileTrans
Download Wondershare MobileTrans - Phần mềm Chuyển danh bạ, nhạc giữa các điện thoại


Nếu như người dùng iOS họ tường sử dụng iTunes mỗi khi có nhu cầu lưu sao, khôi phục dữ liệu hay kết nối, chuyển đổi file đa phương tiện từ iPhone cho iPhone, iPhone qua iPad và ngược lại... thì người dùng android nói chung cũng có những phần mềm tương tự như iTunes kể trên.

Việc sử dụng các ứng dụng được thiết kế chuyên biệt cho từng hãng máy một được cho là an toàn thế nhưng nó lại "chiếm" quá nhiều thời gian của chúng ta; Wondershare MobileTrans ra đời hỗ trợ vấn đề này, theo thông tin từ nhà phát hành hiện nó đã và đang hỗ trợ hơn 2000 loại điện thoại, từ Apple, HTC, Motorola, Nokia, Samsung cho tới các thương hiệu mà chúng ta ít được nghe tới. Nếu đang sử dụng iPhone bạn cũng có thể dùng iTools để chuyển dữ liệu, sao lưu hay phục hồi chúng, tương tự như iTunes, iTools không hỗ trợ các thiết bị khác ngoài iOS.

tai wondershare mobiletrans

Wondershare MobileTrans bên cạnh việc hỗ trợ một số lượng lớn thiết bị như đã kể trên nó còn có khả năng tương thích rất cao với các nền tảng OS từ xưa tới nay như: Android, iOS và thậm chí là cả Symbian... nếu bạn đang sử dụng điện thoại của các nhà mạng như AT&T, Verizon, Sprint, T-Mobile phần mềm này cũng đáp ứng chọn vẹn.

Được ra mắt cùng thời với Wondershare MirrorGo bộ công cụ Wondershare MobileTrans có khả năng sao chép, chuyển đổi tin nhắn, danh bạ, email, dữ liệu cá nhân, phim, nhạc, ảnh... giữa các thiết bị di động. Giống như Wondershare MirrorGo bạn chỉ cần kết nối chúng qua USB hoặc kết nối không giây khác như WIFI là có thể chuyển đổi được rồi.

Hiện Wondershare MobileTrans đang được cung cấp ở quyền dùng thử sản phẩm thế nhưng những gì mà nó mang lại quả thật ngay cả những phần mềm tính phí cũng khó có thể sánh kịp được.


Liên kết tải về - [969 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wondershare MobileTrans - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wondershare MobileTrans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wondershare mobiletrans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wondershare MobileTrans 8.1.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm