download WordPipe  10.3

WordPipe

  10.3

Download WordPipe - Phần mềm hỗ trợ soạn thảo văn bản

Thu Hà  cập nhật: 30/07/2021

Bên cạnh những ứng dụng soạn thảo văn bản nổi tiếng như Word 2016 thì WordPipe cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng soạn thảo văn bản có tính năng tương tự Microsoft Word. WordPipe giúp bạn xử lý các file văn bản, các siêu liên kết, bookmark, hộp văn bản, các thuộc tính tài liệu….một cách mạnh mẽ và hiệu quả. Nó hỗ trợ xem và mở định dạng DOC, DOCX... trên hệ điều hành Windows.


Giới thiệu WordPipe

WordPipe cung cấp các tính năng toàn diện cho phép bạn sửa đổi hoặc cập nhật nội dung của nhiều tài liệu Microsoft Word cùng một lúc, rất hữu ích khi bạn muốn xử lý nhiều tệp và muốn thay đổi một từ hoặc cụm từ mà chúng có điểm chung. Các tùy chọn của WordPipe được sắp xếp gọn gàng, bạn có thể tải danh sách tìm kiếm và thay thế từ tệp XLS, XLSX, CSV hoặc TAB hoặc viết các giá trị trong bảng điều khiển chính.

wordpipe

 
Download WordPipe - Phần mềm hỗ trợ soạn thảo văn bản
 
WordPipe hỗ trợ một số phương pháp tìm kiếm, chẳng hạn như theo cách tìm theo chuẩn bình thường, sử dụng ký tự đại diện hoặc tìm tất cả các dạng từ. WordPipe còn cung cấp chức năng sao lưu dữ liệu, giữ lại ngày tháng của tệp, buộc Word lưu thay đổi, chấp nhận sửa đổi, tắt bổ trợ, xử lý tệp chỉ đọc hay nhiều tiện ích khác.

Phần mềm liên quan

Word 2016 cũng là ứng dụng soạn thảo văn bản trong bộ phần mềm văn phòng Office 2016 cho phép bạn tạo các tài liệu nhanh chóng, đặc biệt Word 2016 còn mang đến các chức năng hiện đại như lưu trữ đám mây, tương tác nhóm, chia sẻ trực tuyến, tra cứu thông minh.


Liên kết tải về - [11.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WordPipe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordpipe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm