download JotterPad Cho Android

JotterPad

 Cho Android

Download JotterPad - Trình soạn thảo văn bản chuyên nghiệp cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/08/2019

Được thiết kế cho các nhà sáng tạo nội dung, JotterPad là một trình soạn thảo văn bản trên di động đơn giản, tuy nhiên lại rất hữu ích bởi nó mang đến cho bạn sự tập trung cao nhất, JotterPad là lựa chọn tuyệt vời cho những muốn sử dụng để viết sách, tiểu thuyết, thơ, tiểu luận hay lời bài hát.



JotterPad mang đến cho người dùng một không gian sáng tạo lý tưởng. Nhà cung cấp đã thúc đẩy ranh giới của thiết kế nhằm tạo ra một nền tảng truyền cảm nhưng cũng rất thoải mái để sáng tạo. Kết quả là một trải nghiệm tinh tế mà những trình xử lý word và công cụ ghi chú không thể mang lại được.

jotterpad

Tải JotterPad - Ứng dụng soạn thảo văn bản cho điện thoại Android

Ứng dụng soạn thảo văn bản JotterPad tích hợp đầy đủ tính năng của một trình chỉnh sửa văn bản thuần túy, bao gồm cả tính năng tự động ẩn thanh hành động và khóa màn hình. Bên cạnh đó, hệ thống quản lý file được tích hợp sẵn để truy cập vào dữ liệu trên thiết bị. Tích hợp đầy đủ Dropbox, truy cập ở bất kỳ nơi nào ngay cả khi offline.

jotterpad 2

Download JotterPad - Trình soạn thảo văn bản chuyên nghiệp cho di động

JotterPad có thể tự động lưu lại dữ liệu và truy hồi lại ngay lập tức các phiên trước đó. Ứng dụng mang đến cho bạn trải nghiệm viết tốt hơn bằng cách điều chỉnh font chữ, lề, cách dòng và liên kết văn bản. Chia sẻ dữ liệu theo dạng plain text, text file, HTML, RTF hoặc xuất chúng theo dạng PDF...

Ngoài ra, với những người dùng thiết bị di động của Apple thì Byword cũng là một trình soạn thảo văn bạn mang đến cho bạn rất nhiều sự tiện lợi, đặc biệt các tài liệu được viết bằng Byword có thể lưu trữ trên đám mây và đồng bộ giữa nhiều thiết bị với nhau.


Liên kết tải về - [8,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JotterPad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jotterpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JotterPad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jota Text Editor 3/5 Ứng dụng soạn thảo văn bản cho điện thoại Android
  • Simple Notepad 3/5 Ứng dụng ghi chú đa chức năng cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm