download Wordpress for Linux 4.0

Wordpress for Linux

 4.0

Download Wordpress for Linux - Tạo blog cá nhân, trang web cá nhân trên Linux

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/10/2014

Wordpress for Linux là phần mềm tạo blog cá nhân, trang web cá nhân. Nó cho phép tạo blog theo định dạng chuẩn, hỗ trợ chèn ảnh, lời bình ảnh, nội dung chia sẻ. Cung cấp đa dạng màu sắc chữ, font chữ, link liên kết với web ngoài, tốc độ upload ảnh nhanh...




Liên kết tải về - [7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo USB chạy Linux trong Windows bằng LinuxLive USB Creator
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    LinuxLive USB Creator cho phép người dùng tạo USB chạy hệ điều hành nhân Linux trong Windows. Sau khi tạo thành công USB chứa Linux, người dùng có thể chạy trực tiếp Linux như một hệ điều hành ảo trên Windows với chức năng gần như đầy đủ của Linux, mà không phải tốn nhiều thao tác hay vất vả cài vào máy.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Top 5 web tạo ảnh bìa Facebook Online, avatar, ảnh đại điện
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làm mới diện mạo trang cá nhân bằng cách sử dụng top 5 web tạo ảnh bìa Facebook Online bên dưới. Tự do sáng tạo và tùy chỉnh, bạn có thể tự tạo tạo ảnh bìa theo ý muốn, phản ánh cá tính và sở thích của cá nhân một cách chuyên nghiệp.
  • Cách tạo ổ USB Bootable Linux
    Giả sử bạn đang muốn tạo USB Bootable Linux để khởi động và truy cập trên máy tính khác nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách
  • Tạo hình nền, Avatar cho điện thoại di động sử dụng Fotor
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn tự tay tạo hình nền cho điện thoại Android hoặc iOS để tiện thay đổi theo sở thích, tạo phong cách cá nhân nhưng lại chưa biết sử dụng công cụ nào, vậy thì hãy cùng Taimienphi ghé thăm trang web Fotor để tạo một hình nền hay avatar mang đậm dấu ấn cá nhân.
  • Cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bằng cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu, bạn có thể chia sẻ mạng Wifi cho các thiết bị xung quanh của mình. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo điểm phát Wifi trên Linux, Ubuntu.
  • Cách tạo file Text bằng Terminal trên Linux
    Nếu là người dùng quen sử dụng bàn phím, rất nhiều thứ bạn có thể thực hiện thông qua tiện ích dòng lệnh với bàn phím. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo file Text bằng
  • Tạo, quản lý phòng trong TalkTV/ccTalk
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn có thể tạo một phòng cá nhân trên TalkTV để live stream trực tiếp chơi game, biểu diễn văn nghệ hay tạo phòng nhóm để mời những người bạn của bạn vào và trao đổi thông tin,…Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và sử dụng phòng cá nhân khi tải TalkTV một cách chi tiết và đơn giản.
  • Facebook - Tạo Theme trên trang Facebook cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự bùng nổ của mạng xã hội Facebook, đa số người sử dụng internet đều sử dụng mạng xã hội này. Với nhiều tính năng chia sẻ hình ảnh, video và tính năng trò chuyện luôn luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người dùng. Tuy nhiên, giao diện trên trang Facebook có phần nào đó mang lại sự nhàm chán cho người dùng. Hôm nay, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo theme cho trang Facebook cá nhân của mình trên trình duyệt Google Chrome.
  • Logaster - Website tạo icon, logo trực tuyến, online chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với xu hướng internet phát triển như hiện nay. Người người dùng website, nhà nhà dùng website không phải là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, để tạo icon, biểu tượng cho website của mình thì không phải đơn giản. Với Logaster, trang web tạo icon, biểu tưởng trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những biểu tượng đẹp và độc đáo nhất.
  • Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cùng với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, GIF (Graphics Interchange Format) hay ảnh động ngày càng trở nên phổ biến. Vậy, bạn có biết làm thế nào để tạo ảnh động trên nền tảng Linux? Hãy cùng trải nghiệm những phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất hiện nay do Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây nhé!
  • Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có thể bạn đã biết, file ISO có thể được ghi vào ổ CD / DVD hoặc ổ USB, nhưng ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng sao lưu hoặc lưu trữ các file hoặc thư mục trong file ISO. Với file ISO này bạn có thể ghi vào ổ CD / DVD như một bản sao lưu hoặc gắn như một ổ đĩa ngoài và truy cập các file bên trong. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tạo file ISO trên Linux, cùng theo dõi nhé.
  • Universal USB Installer - Cài đặt hệ điều hành Linux lên USB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Universal USB Installer là ứng dụng giúp bạn tạo USB cài đặt hệ điều hành Linux, ứng dụng này nhỏ gọn, miễn phí và hỗ trợ gần như tất cả phiên bản của Linux. Nhờ đó bạn có thể trải nghiệm hệ điều hành Linux trên bất kỳ máy tính nào mà không cần cài đặt trên máy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wordpress for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordpress for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wordpress for Linux 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Akti Blog 4/5 Tạo blog cá nhân đẹp
  • Expresso 3/5 Mẫu blogger cho nhiều loại Website
  • SimpleonMẫu Blogger cho thời trang, tin tức
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm