download YouTube Vanced APK

YouTube Vanced

 APK

Download YouTube Vanced - Xem video Youtube không quảng cáo

Thu Hà  cập nhật: 20/04/2024

YouTube Vanced là một ứng dụng tùy chỉnh của YouTube được phát triển bởi cộng đồng người dùng Android, chúng cho phép bạn xem video mà không bị quảng cáo làm gián đoạn. Youtube Vanced cũng cung cấp tính năng phát video trong chế độ nền, cho phép người dùng nghe nhạc hoặc xem video khi thoát khỏi ứng dụng, tạo ra trải nghiệm xem video linh hoạt và thoải mái hơn.



 

1. YouTube Vanced - Xem video Youtube không bị quảng cáo làm phiền

1.1. Khái niệm

- YouTube Vanced là ứng dụng hỗ trợ xem video trên Youtube không có quảng cáo, nghe nhạc youtube tắt màn hình

- Số lượng người xem và số giờ xem video trên YouTube mỗi tháng là vô cùng lớn. Đây là mạng xã hội chia sẻ video hàng đầu, cung cấp vô vàn video với nhiều nội dung phục vụ cho các mục đích khác nhau. Dù là một nền tảng đa tính năng và có nội dung phong phú, nhưng người dùng ngày nay dường như mong muốn nhiều hơn nữa từ gã khổng lồ chia sẻ video này. Một số muốn loại bỏ quảng cáo, một số khác muốn phát video trong nền và nhiều hơn nữa để nâng cao trải nghiệm xem video trên thiết bị di động. Những điều này có thể không sớm được đáp ứng trong tương lai, nhưng bạn không cần chờ đợi mà có thể lựa chọn một giải pháp thay thế YouTube cho Android tuyệt vời mà rất nhiều người đã tìm đến, đó là YouTube Vanced.

tai youtube vanced

Download YouTube Vanced -  Xem video Youtube không quảng cáo

- Bạn cảm thấy bực bội vì mỗi lần mở video và đang phát nhạc tự động trên YouTube thì lại xuất hiện những quảng cáo phiền toái? YouTube Vanced sẽ gạt bỏ những quảng cáo đó cho bạn một cách đơn giản, nhanh chóng. YouTube Vanced 2024 là bản mod của YouTube, rất phổ biến trong cộng đồng Android. Nó sở hữu nhiều tính năng mà bạn sẽ muốn cài đặt ứng dụng ngay lập tức - những tính năng mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy trong ứng dụng YouTube chính thức của Google, chẳng hạn như chặn quảng cáo, phát trong nền, điều khiển vuốt để điều chỉnh độ sáng và âm lượng...

- Không dừng lại ở đó, YouTube Vanced còn cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn thế nhằm mang đến trải nghiệm xem video tốt hơn, bao gồm thiết lập chất lượng video tùy chỉnh khi sử dụng WiFi hoặc Dữ liệu di động để tiết kiệm dung lượng trong điều kiện hữu hạn, bật/tắt watermark của kênh trên video, bật tính năng "chạm để phóng to" trên tất cả thiết bị.

YouTube Vanced hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại Android hiện nay, chẳng hạn như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Sau khi tải ứng dụng về máy, bạn cài đặt file APK, chọn cho phép cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc để cài đặt và sử dụng.

1.2. Tại sao bạn nên lựa chọn YouTube Vanced?

Như đã đề cập đến ở trên, YouTube Advanced cung cấp nhiều tính năng mà bạn mong muốn có trong YouTube. YouTube vẫn luôn là ứng dụng hàng đầu để xem video, nhưng nó cũng có một số nhược điểm tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và YouTube Advanced phần nào giải quyết được những điều đó. Dưới đây là những đặc điểm hấp dẫn khiến bạn muốn tải YouTube Vanced:

Xem video không bị làm phiền bởi quảng cáo
Tính năng chặn quảng cáo cho phép bạn xem video mà không có quảng cáo. Nhóm phát triển cố gắng chặn các loại quảng cáo khác nhau nhiều nhất có thể, bao gồm quảng cáo trong video, kết quả tìm kiếm...

Nghe nhạc khi tắt màn hình
Tính năng phát trong nền cho phép bạn nghe nhạc, nghe âm thanh của video mà bạn đang mở ngay cả khi tắt màn hình điện thoại. Vì vậy, bạn có thể nghe nhạc hoặc podcast yêu thích trong khi làm việc trên một số ứng dụng khác hoặc khi khóa màn hình thiết bị di động.

Picture-in-Picture
Chế độ PiP thường có sẵn cho người dùng YouTube Premium. YouTube Vanced hỗ trợ chế độ này, cho phép bạn xem video trong khi thực hiện một số công việc khác như duyệt web, nhắn tin...

tai youtube vanced

Tải YouTube Vanced Apk - Nghe nhạc Youtube tắt màn hình điện thoại

Điều khiển vuốt
Điều chỉnh âm lượng và độ sáng dễ dàng bằng cách vuốt trên màn hình.

Điều chỉnh tốc độ phát và độ phân giải video theo ý muốn
Bạn có thể đặt độ phân giải video và tốc độ phát theo nhu cầu. Bên cạnh đó, YouTube Vanced cũng cho phép bạn chọn cài đặt riêng cho Wi-Fi và dữ liệu di động.

Chủ đề sáng và tối
Chủ đề đen-trắng đã có mặt trong phiên bản YouTube Vanced mới nhất. Các chủ đề màu sắc khác như xanh lam và hồng có thể sẽ được phát hành trong tương lai.

Codec VP9
Codec VP9 được sử dụng để tăng chất lượng video.

Mẹo Hướng dẫn cài đặt Youtube Vanced

2. Link tải YouTube Vanced các phiên bản

Hiện chúng ta có thể tải Youtube Vanced APK về cài đặt trên điện thoại chạy Android, người dùng iOS hiện chưa được hỗ trợ, vì thế, nếu đang đi tìm YouTube Vanced iOS sẽ không có các bạn nhé.

=> Link tải YouTube Vanced APK

Ngoài ra, còn có các phiên bản YouTube Vanced APK được sử dụng nhiều khác như:
- Youtube Vanced 12.49.55 apk
- Youtube Vanced 13.07.55 apk
- Youtube Vanced 15.43.32 apk

3. Cách cài đặt Youtube Vanced trên điện thoại Android

Để có thể sử dụng Youtube Vaned, xem video Youtube không quảng cáo, các bạn cần cài đặt ứng dụng lên điện thoại của mình trước đã, chi tiết cách cài đặt Youtube Vanced tại đây.

Bước 1: Tải Youtube Vanced APK theo link download bên trên -> chọn [Link File 1] -> Chọn Mở (Chú ý, nếu trình duyệt không tự động tải về, các bạn hãy mở trình duyệt bằng cửa sổ ẩn danh trên điện thoại và thử lại nhé.)

cach tai youtube vanced

Bước 2: Tiếp tục chọn Cài Đặt YouTube Vanced, các bạn nhớ bật nguồn không xác định để cài đặt file APK trên thiết bị của mình nhé.

cach download youtube vanced

Bước 3: Sau khi cài đặt YouTube Vanced xem video Youtube thành công, chọn Mở => click Close đóng bảng thông báo của Vanced Team (bạn không cần quan tâm đến nó).

cach tai youtube vanced xem video youtube khong quang cao

Chúc các bạn cài đặt YouTube Vanced thành công.

4. Ứng dụng xem video, nghe nhạc Youtube không quảng cáo khác

Tương tự như YouTube Vanced, Youtube Manager cũng có chức năng tương tự cho phép người dùng xem video không quảng cáo, loại bỏ quảng cáo và phát video trong chế độ nền, giúp người dùng tạo ra trải nghiệm xem mượt mà và không bị gián đoạn bởi những clip quảng cáo nhàm chán, vô vị. Hãy tải Youtube Manager APK và thưởng thức ngay bây giờ.


Liên kết tải về - [4.26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Vanced được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube vanced là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Vanced APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • POPTube 5/5 App nghe nhạc, xem video Youtube không quảng cáo
  • YouTube ReVanced 3/5 Hỗ trợ xem video Youtube không quảng cáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm