download YouTube Manager Apk 2024

YouTube Manager Apk

 2024

Download YouTube Manager Apk - Cập nhật nhanh chóng YouTube Vanced

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/04/2024

YouTube Manager APK là công cụ không thể thiếu cho những người muốn trải nghiệm YouTube mà không gặp phải quảng cáo phiền toái. Với khả năng cập nhật nhanh chóng và đơn giản, YouTube Manager APK giúp người dùng dễ dàng tải và cài đặt YouTube Vanced một cách thuận tiện nhất. Đồng thời, giao diện thân thiện và tính năng đồng bộ hóa chủ đề với thiết bị Android làm cho trải nghiệm sử dụng trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.


YouTube Manager APK hay YouTube Vanced Manager là ứng dụng quản lý của YouTube Vanced, một bản mod của YouTube cho phép bạn xem video trên không có quảng cáo và nghe nhạc khi đang tắt màn hình cùng vô số tính năng hấp dẫn khác. Tuy nhiên, nhà phát hành đã ngừng hỗ trợ nên người dùng phải tải YouTube Vanced từ các bên thứ 3, và YouTube Manager APK là một ứng dụng uy tín để làm điều này.

youtube manager apk

Tải YouTube Manager Apk, tải và cài đặt YouTube Vanced nhanh chóng

YouTube Manager APK - Xem video, nghe nhạc không quảng cáo

Sau sự kiện YouTube Vanced ngừng hoạt động, rất nhiều người đã tìm một phương pháp để tải và sử dụng ứng dụng này. YouTube Manager APK bỗng nổi lên như một công cụ đơn giản mà hiệu quả để tải và cập nhật YouTube Vanced một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Với YouTube Manager APK, bạn có thể cài đặt và cập nhật cả ứng dụng YouTube Vanced và Vanced MicroG để hỗ trợ đăng nhập tài khoản Google. Các bản cập nhật mới nhất của 2 ứng dụng này cũng liên tục được thông báo trên ứng dụng để bạn có thể tải và cài đặt ngay lập tức.

youtube manager apk 2

Download YouTube Manager APK, ứng dụng quản lý YouTube Vanced

Ưu điểm của YouTube Manager APK là ứng dụng này hỗ trợ người dùng giảm bớt quá trình cài đặt file APK dài dòng, phức tạp. Đối với người có ít chuyên môn về Android, quy trình này có thể gây mệt mỏi khi cần thực hiện qua nhiều bước và có thể xảy ra lỗi.

Ngoài ra YouTube Manager APK đảm bảo người dùng sẽ tải và cài đặt đúng phiên bản YouTube Vanced, tránh tải các ứng dụng giả mạo, chứa virus hay các ứng dụng không uy tín.

Với những người dùng hệ điều hành Android, nếu không muốn bị làm phiền bởi quảng cáo khi xem Youtube thì YouTube Vanced APK là một ứng dụng rất đáng cân nhắc để dùng. Đây là là một ứng dụng khách của YouTube có tính năng loại bỏ các quảng cáo tài trợ xuất hiện ở đầu hoặc giữa video giúp bạn có tận hưởng trải nghiệm xem video liền mạch, đặc biệt người dùng có thể phát nhạc, xem video ngay cả khi sử dụng các phần mềm khác. 

Tính năng nổi bật của YouTube Manager APK

- Cập nhật nhanh chóng và trực tiếp các phiên bản mới nhất của YouTube Vanced.
- Cài đặt YouTube Vanced và Vanced MicroG dễ dàng, thuật tiện
- Giao diện đơn giản, thân thiện người dùng.
- Thông báo về các phiên bản cập nhật ngay khi ra mắt.
- Đồng bộ chủ đề với thiết bị Android.
- Ghi chú phát hành chi tiết về các thay đổi trong bản cập nhật.
- Kích thước nhỏ dưới 5 MB, không tiêu tốn nhiều tài nguyên.


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Manager Apk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube manager apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Manager Apk 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Youtube Smart TV 3/5 Ứng dụng Youtube không quảng cáo cho TV thông minh
  • POPTube 5/5 App nghe nhạc, xem video Youtube không quảng cáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm