download POPTube Cho Android

POPTube

 Cho Android

Download POPTube - App nghe nhạc, xem video Youtube không quảng cáo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/08/2023

POPTube hay Pure Tuber Vanced Premium là một ứng dụng giải trí tuyệt vời, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc và xem video trực tuyến với độ phân giải lên tới 8K mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo phiền toái. Với POPTube, bạn có thể thỏa sức thưởng thức âm nhạc và video màn hình toàn diện mà không cần phải lo lắng quảng cáo gián đoạn trải nghiệm của bạn.



1. POPTube - Thưởng thức video, âm nhạc Youtube chất lượng 8K không quảng cáo

POPTube được thiết kế với mục tiêu giúp người dùng tận hưởng âm nhạc và video một cách chất lượng và thoải mái nhất. Với tính năng tự động bỏ qua quảng cáo bao gồm cả video ads và pop-up ads, bạn có thể thưởng thức danh sách nhạc yêu thích của mình mà không bị gián đoạn bởi những quảng cáo không mong muốn. Điều này tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc thực sự thú vị và tập trung.

tai poptube

Download POPTube cho Android, iPhone - Nghe nhạc Youtube tắt màn hình

Ngoài ra, POPTube cũng cho phép bạn xem video, nghe nhạc không có quảng cáo dưới nền khi thoát khỏi ứng dụng. Bạn có thể thưởng thức các video yêu thích của mình, từ âm nhạc, giải trí đến hướng dẫn, trong khi thực hiện các tác vụ khác mà không cần phải lo lắng về việc bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Điểm mạnh của POPTube không chỉ nằm ở khả năng loại bỏ quảng cáo mà còn là tính năng tìm kiếm và khám phá nội dung. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và phát hiện những bản nhạc mới, video trending và nội dung thú vị. Đặc biệt ứng dụng còn cho phép người dùng có thể thêm video yêu thích vào danh sách phát của riêng mình để xem lại khi rảnh rỗi.

2. Tải POPTube cho iPhone và Android

Với thiết kế với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, POPTube là một ứng dụng giải trí tuyệt vời cho người yêu âm nhạc và video, mang đến trải nghiệm nghe nhạc và xem video không bị quảng cáo làm phiền.

- Nghe nhạc, xem video với độ phân giải lên tới 8K không quảng cáo.
- Phát video, nghe nhạc dưới nền không quảng cáo.
- Liên tục cập nhật những nội dung mới, video trending.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
- Hoạt động đa nền tảng trên cả iPhone và Android.

3. Ứng dụng liên quan

YouTube Vanced là bản mod của YouTube trên nền tảng Android cho phép người dùng xem video Youtube mà không bị quảng cáo làm phiền. Youtube Vanced hỗ trợ lọai bỏ hoàn toàn các quảng cáo khi mở video một cách nhanh chóng, thiết lập chất lượng video và đặc biệt, chúng ta có thể nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình điện thoại


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm POPTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poptube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

POPTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm