download Zombie Ghosts Coin Party Dozer Cho Android

Zombie Ghosts Coin Party Dozer

 Cho Android

Download Zombie Ghosts Coin Party Dozer - Game đẩy xu, kiếm tiền chủ đề zombie

Thu Hà  cập nhật: 19/05/2020

Zombie Ghosts Coin Party Dozer là game đẩy xu thú vị trên nền đồ hoạ mà bạn sẽ cảm thấy sự đáng sợ của các Zombie, bóng ma, linh hồn, ... Trong Zombie Ghosts Coin Party Dozer bạn sẽ kiếm được các giải thưởng hấp dẫn, quay bánh xe may mắn và làm rất nhiều nhiệm vụ đầy thách thức khác.


 

1. Giới thiệu chung về Zombie Ghosts Coin Party Dozer

Zombie và những đồng xu luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời trong thế giới game. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cả game zombie và game xu 2 trong cùng một game thì bạn hãy thử ngay game Zombie Ghosts Coin Party Dozer. Để tìm hiểu chi tiết hơn về game này, bạn đọc hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây nhé!

 

Download Zombie Ghosts Coin Party Dozer - Game đẩy xu, kiếm tiền chủ đề zombie

Zombie Ghosts Coin Party Dozer là một ứng dụng game gây nghiện dành cho smartphone Android với lối chơi vô cùng đơn giản. Đến với thế giới của sự sống chết nơi mà các zombie, ma quỷ, quái vật, ... đang hoành hành, bạn sẽ được chơi game đẩy xu truyền thống để tăng số điểm cho bạn và kiếm giải thưởng. Bạn có thể quay bánh xe giải thưởng để thử vận may của bạn và làm các nhiệm vụ trong game để kiếm thêm giải thưởng.

Hiện Zombie Ghosts Coin Party Dozer đã có mặt trên Google Play. Bạn có thể download game miễn phí và trải nghiệm tựa game đẩy xu siêu hot mà không lo bị quảng cáo làm phiền.

2. Các tính năng nổi bật của Zombie Ghosts Coin Party Dozer

- Nhiều giải thưởng đang chờ bạn đẩy xu và thu thập
- Các Chip đặc biệt được tạo ra để cho bạn một quyền lợi nhất định và giúp bạn gia tăng phần thưởng: Chip XP, Gold Bar Chip, Blitz Chip, Joker Chip, Buck Chip,...
- Nhiều power-ups hỗ trợ chơi game hiệu quả hơn như Mega Dozer, Jungle Fence, Pygmy Ambush, Monkey Drums, ...
- Nâng cấp để có thể có được điểm số cao hơn những người bạn của bạn, tiến lên một cấp độ mới
- Giành thêm những phần thưởng giá trị bằng cách quay bánh xe may mắn
- Hơn 70 nhiệm vụ để bạn thực hiện trong game
- Mời bạn bè trên Facebook tham gia chơi Zombie Ghosts Coin Party Dozer cùng bạn
- Chơi game liền mạch, không lo bị quảng cáo làm phiền

3. Game liên quan 

Carnival Gold Coin Party Dozer cũng là game đẩy xu, thu thập tiền xu khá thú vị, trong đó bạn sẽ quay bánh xe may mắn hoặc thực hiện các thử thách để nhận giải thưởng, bên cạnh đó Carnival Gold Coin Party Dozer còn cho phép bạn chơi vui vẻ cùng những người bạn của bạn, mời bạn bè Facebook của bạn hoặc chơi cùng với hàng triệu người chơi khác trong game.


Liên kết tải về - [61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Ghosts Coin Party Dozer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie ghosts coin party dozer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Ghosts Coin Party Dozer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm