download Carnival Gold Coin Party Dozer Cho Android

Carnival Gold Coin Party Dozer

 Cho Android

Download Carnival Gold Coin Party Dozer - Game đẩy xu vào máng nhận tiền thưởng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/05/2020

Với Carnival Gold Coin Party Dozer , bạn sẽ được trải nghiệm game đẩy xu siêu gay cấn trong nền đồ hoạ nhiều màu sắc. Bên cạnh việc đẩy xu, bạn có thể làm các nhiệm vụ, quay bánh xe may mắn và sử dụng chiến lược của bạn để kiếm những giải thưởng và cạnh tranh với hàng triệu người chơi Carnival Gold Coin Party Dozer giống bạn.


 

1. Giới thiệu về Carnival Gold Coin Party Dozer

Carnival Gold Coin Party Dozer sẽ mang đến cho bạn một thế giới đầy màu sắc mà ở đó bạn sẽ có cơ hội chơi game đẩy xu, quay bánh xe may mắn, làm các nhiệm vụ đầy thách thức,... để tìm kiếm những giải thưởng giá trị. Khi tham gia chơi Carnival Gold Coin Party Dozer, bạn sẽ không bao giờ cô đơn vì bạn có thể mời bạn bè vào chơi cùng và khiến họ bất ngờ, ghen tị với khả năng chơi game đẩy xu của bạn.

 

Download Carnival Gold Coin Party Dozer - Game đẩy xu vào máng nhận tiền thưởng

Carnival Gold Coin Party Dozer hiện nay đã khả dụng trên cửa hàng Google Play nên bạn có thể download game về smartphone của bạn miễn phí và chơi. Game hiện được hàng triệu người chơi trên toàn cầu.

2. Những tính năng nổi bật của Carnival Gold Coin Party Dozer

- Rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ bạn như Jester, những chú khỉ, xe hơi, gấu trúc, ... Bạn có thể đổi giải thưởng lấy xu.
- Khám phá những power-ups bởi vì nó có thể giúp bạn đẩy xu và chơi game thuận tiện hơn như Mega Dozer, Coin Shield, Coin Cannon, Coin Quake, Tornado
- Các Chip đặc biệt giúp bạn gia tăng lượng phần thưởng như Gold Bar Chip, Comet Chip, Portal Chip, XP Chip, ...
- Nâng cấp bằng tính năng Offline Regeneration, Regeneration Max, Chips Luck để giành được số điểm cao nhất cho bạn
- Mở khoá hơn 70 nhiệm vụ trong game
- Thử vận may của bạn khi quay bánh xe may mắn
- Cho phép bạn chơi vui vẻ cùng những người bạn của bạn. Hãy mời bạn bè Facebook của bạn hoặc chơi cùng với hàng triệu người chơi khác trong game

3. Game liên quan

Coin Master cũng là tựa game về những đồng xu, trong đó bạn sẽ hóa thân cướp biển đi cướp tài sản của người khác để làm giàu cho vương quốc của mình, đặc biệt Coin Master sử dụng vòng quay may mắn để người chơi thu thập kho báu, có được càng nhiều xu càng tốt để khiến vương quốc hải tặc của bạn trở nên hùng mạnh.


Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carnival Gold Coin Party Dozer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carnival gold coin party dozer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carnival Gold Coin Party Dozer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm