download 123 Word to Pdf Converter Free 6.4

123 Word to Pdf Converter Free

 6.4

Download 123 Word to Pdf Converter Free - Chuyển đổi file DOC sang tập tin PDF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/08/2020

123 Word to Pdf Converter Free là chương trình đơn giản như chính tên gọi của nó - cho phép bạn biến các tài liệu của Microsoft Word với các định dạng DOC, DOCX, DOCM và RTF thành file PDF, nhằm rút gọn kích thước của file cũng như bảo mật nội dung file khi chia sẻ file qua kết nối trực tuyến.


123 Word to Pdf Converter Free thường được sử dụng làm trình soạn thảo PDF hoặc trình tạo file PDF từ nhiều ứng dụng khác. Chương trình hỗ trợ in tài liệu, đồng thời mang đến một giải pháp chuyên nghiệp để tạo tài liệu với định dạng PDF.

Free Quick Word to Pdf Converter cũng là ứng dụng có chức năng chuyển đổi tương tự cho phép chuyển đổi các file DOC, DOCX, DOCM, RTF, HTML và HTML sang file PDF dễ dàng, bên cạnh đó Free Quick Word to Pdf Converter còn có khả năng xử lý hàng loạt và đảm bảo chất lượng đầu ra.


123 Word to Pdf Converter Free
Download 123 Word to Pdf Converter Free - Phần mềm Chuyển đổi file DOC sang tập tin PDF

123 Word to Pdf Converter Free xuất các file PDF đầu ra theo hai định dạng chính: định dạng ảnh và định dạng văn bản. Nhằm hỗ trợ người dùng tối đa khi thực hiện các thao tác chuyển đổi định dạng file, 123 Word to Pdf Converter Free có tích hợp tính năng chuyển đổi toàn bộ thư mục và có khả năng xử lý thông minh các file có kích thước lớn.

Trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi từ file PDF sang Word, bạn có thể sử dụng công cụ Easy PDF to Word Converter để chuyển đổi sang định dạng tài liệu có thể chỉnh sửa, ưu điểm của Easy PDF to Word Converter giữ nguyên cấu trúc và nội dung file, kể cả các nội dung đồ họa.

Các tính năng chính của 123 Word to Pdf Converter Free:

- Chuyển đổi file Word sang định dạng PDF.

- Hỗ trợ chuyển đổi toàn bộ thư mục.

- Xử lý thông minh các file lớn.

- Lưu danh sách file nhập.

- Tạo file PDF với chất lượng cao.

- Hỗ trợ các nền tảng Win98/ME/NT/2000/XP/2003/Vista (x64).



Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

123 Word to Pdf Converter Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 123 Word to Pdf Converter Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 123 word to pdf converter free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

123 Word to Pdf Converter Free 6.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm