download Convert Word Document To PDF for Mac 1.0

Convert Word Document To PDF for Mac

 1.0

Download Convert Word Document To PDF for Mac - Chuyển đổi tài liệu Word sang PDF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/10/2022

Convert Word Document To PDF for Mac là dịch vụ nguồn mở của hệ điều hành Mac OS X, hỗ trợ chuyển đổi tài liệu Microsoft Word sang định dạng PDF, giúp bạn bảo vệ nội dung trong tài liệu hiệu quả hơn, cũng như bảo vệ bản quyền của tài liệu. Convert Word Document To PDF for Mac chỉ hoạt động trên các máy tính có cài đặt phần mềm Microsoft Office phiên bản từ 2008 trở lên.



Convert Word Document To PDF for Mac nổi bật với ưu điểm dễ sử dụng: trong đó, bạn chỉ cần mở Finder, chọn một hay nhiều tài liệu Word cần xử lý, click chuột phải, chọn "Services > Convert Word Document To PDF" để dịch vụ tự động xử lý nốt các tác vụ còn lại.

Free Quick Word to Pdf Converter cũng cho phép chuyển đổi các file DOC, DOCX, DOCM, RTF, HTML và HTML sang file PDF dễ dàng, ưu điểm của Free Quick Word to Pdf Converter là khả năng xử lý hàng loạt, chế độ xem dạng cây thư mục và đảm bảo chất lượng đầu ra.

Tài liệu Word được chọn qua Convert Word Document To PDF for Mac sẽ được mở bằng phần mềm Microsoft Word 2008, lưu theo các file PDF trong cùng thư mục chứa. Tính năng xử lý cùng lúc nhiều file Word cũng là một trong những điểm cộng của dịch vụ nguồn mở này.

Còn trong trường hợp bạn muốn chuyển PDF sang Word để chỉnh sửa dễ dàng, hiện cũng có nhiều công cụ hỗ trợ hoặc bạn cũng có thể sử dụng cách chuyển PDF sang Word trực tuyến khá nhanh chóng và tiện lợi, không phải trải qua các bước cài đặt phức tạp.

Các tính năng chính của Convert Word Document To PDF for Mac:

- Đổi định dạng file Word sang PDF.

- Hỗ trợ đổi đồng thời nhiều file Word.

- Lưu file PDF cùng thư mục với file Word gốc.



Liên kết tải về - [62 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Convert Word Document To PDF for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat convert word document to pdf for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Convert Word Document To PDF for Mac 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm