download Parking Jam 3D Cho Android

Parking Jam 3D

 Cho Android

Download Parking Jam 3D - Game mô phỏng quản lý bãi đỗ xe cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2020

Trong game mô phỏng vui nhộn và nhiều màu sắc Parking Jam 3D, bạn sẽ được thử thách các kỹ năng logic, tư duy và căn thời gian chính xác. Hơn nữa còn có rất nhiều màu sắc và hoa văn để bạn mở khóa và trang trí cho chiếc xe độc đáo của mình.




Giới thiệu Parking Jam 3D:

Parking Jam 3D là một trò chơi mô phỏng khá thú vị, nơi bạn có nhiệm vụ quản lý một bãi đậu xe đông đúc, đảm bảo tất cả phương tiện đều có thể đi ra đường mà không gặp tai nạn hay đụng phải xe khác. Trò chơi cung cấp một hệ thống cài đặt ba chiều khá đơn giản, mang đến cái nhìn toàn cảnh về mỗi màn chơi. Để di chuyển từng chiếc xe, bạn chỉ cần trượt ngón tay lên màn hình để quản lý từng bước di chuyển của phương tiện.

parking jam 3d

Download Parking Jam 3D - Game mô phỏng quản lý bãi đỗ xe cho điện thoại Android, iPhone

Parking Jam 3D được chia làm nhiều level khác nhau với độ khó tăng dần. Trong một vài level đầu tiên người chơi sẽ không gặp quá khó khăn để đưa tất cả các phương tiện ra ngoài mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, khi hoàn thành càng nhiều màn chơi, bạn sẽ phải cân nhắc thật kỹ để di chuyển nhiều phương tiện một cách hợp lý, nhằm đưa tất cả chúng ra khỏi bãi đậu xe một cách an toàn mà không đâm phải bất cứ rào chắn, vật cản hay phương tiện khác.

Các tính năng chính của Parking Jam 3D:

- Lối chơi đậu xe vui nhộn và thú vị.

- Đồ họa 3D dễ thương và đầy màu sắc.

- Các level được thiết kế với mức độ khó tăng dần, thách thức tâm lý chinh phục của người chơi.

- Là game vui hấp dẫn để rèn luyện tư duy logic và giết thời gian hiệu quả.

Game liên quan:

Parking King cũng là tựa game bãi đỗ xe khá hấp dẫn dành cho người dùng di động, Parking King đòi hỏi kỹ năng lái xe điêu luyện của bạn, bởi bạn sẽ phải trải qua các thử thách với nhiều kiểu bãi đậu xe khác nhau.


Liên kết tải về - [45M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parking Jam 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parking jam 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parking Jam 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm