download Tân Hiệp Khách 3D APK Trung Quốc

Tân Hiệp Khách 3D

 APK Trung Quốc

Download Tân Hiệp Khách 3D - Game mobile võ hiệp thần bí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2021

Tân Hiệp Khách 3D là game nhập vai đề tài võ hiệp dựa trên bộ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của nhà văn Kim Dung, còn có tên gốc ở Trung Quốc là Hiệp Khách Hành, tái hiện một thế giới mang màu sắc thần bí đậm đặc. Tân Hiệp Khách 3D vẫn mang đến hệ thống các môn phái quen thuốc của giới võ lâm, nơi bạn thực hiện chiêu mộ những hiệp khác nổi tiếng hỗ trợ chiến đấu, đồng thời đề cao sự trung thành và lòng hiệp nghĩa.


1. Giới thiệu về Tân Hiệp Khách 3D

Tân Hiệp Khách 3D Mobile sở hữu đồ họa 3D ấn tượng tái hiện được vẻ đẹp của thế giới võ hiệp mang màu sắc thần bí cũng như vẻ đẹp của các nhân vật mà bạn yêu mến như Đinh Đinh Đang Đang, A Tú, Trương Tam, Lý Tứ... thuộc các môn phái Nhạc Gia, Nga My, Côn Lôn, Thiên Sơn. Mỗi người chơi trong vai trò là một hiệp khách sẽ đi chiêu mộ những hiệp khách giang hồ khác, cùng nhau bôn tẩu và khám phá thế giới rộng lớn. Mỗi nhân vật đều có thể tùy biến ngoại hình, nâng cấp kỹ năng, hiệu ứng và thay đổi các chỉ số bằng cách tham gia những nhiệm vụ trong game.

Mộng Tình Kiếm Mobile cũng là trải nghiệm độc đáo cho các game thủ trong dòng game tiên - kiếm hiệp với các hoạt động phong phú, dàn nhân vật, môn phái đa dạng để lựa chọn hóa thân, ngoài ra Mộng Tình Kiếm Mobile còn được đánh giá cao về đồ họa, hiệu ứng hình ảnh.

tan hiep khach 3d

Tân Hiệp Khách 3D cho Android, iOS, APK, Game mobile võ hiệp thần bí

Tân Hiệp Khách 3D mang đến hệ thống các nhiệm vụ phong phú gồm chính tuyến và phụ tuyến, các hoạt động PvE - PvP bám sát các tình tuyết của cốt truyện tiểu thuyết cũng như từ bộ phim nổi tiếng Hiệp Khách Hành. Tải game Tân Hiệp Khách 3D, người chơi sẽ được trải nghiệm một gameplay phong phú, từ cơ chế chiến đấu, cách học tâm pháp, cách triệu hoán nhân vật phụ. game cũng áp dụng công thức 4x2 vào hệ thống võ học trấn phái, người chơi được phép sử dụng 4 skill chủ động đi kèm mỗi skill lại có 2 đoạn phương thức tấn công.

tan hiep khach 3d 2

Tân Hiệp Khách 3D tái hiện những trận chiến với hiệu ứng đẹp mắt

Tân Hiệp Khách 3D còn có những tính năng phụ trợ như kết hôn, Tọa kỵ, Thần binh, Thần trang, Tu luyện tâm pháp, Kinh mạch, Bí tịch giang hồ, Khảm ngọc - Tẩy luyện trang bị mang đến những cơn gió mới lạ cho dòng game kiếm hiệp. Quá trình chơi game là quá trình bạn được thưởng thưởng những hiệu ứng chiến đấu ấn tượng như hất tung, điểm huyết, lướt nhẹ, rút máu, phản đòn, hồi phục...bên cạnh đó là hoạt động sôi nổi cùng Bang hội, Bằng hữu, cùng nhau hợp tác và tương trợ.

2. Link tải Tân Hiệp Khách 3D bản Trung Quốc:

Tân Hiệp Khách 3D tái hiện thế giới giang hồ kỳ ảo, đề cao các hoạt động PK cày cuốc, tinh thần đồng đội, lòng trung thành và tính hiệp nghĩa, những đặc điểm này vốn lấy lòng được rất nhiều game thủ, tuy nhiên hiện tại game mới chỉ có bản Trung Quốc, bạn có thể nhận Link tải Tân Hiệp Khách 3D bản Trung Quốc tại đây.

3. Code game Tân Hiệp Khách 3D:

Tân Hiệp Khách 3D gồm phiên bản tải Tân Hiệp Khách 3D cho Android và Tân Hiệp Khách 3D cho iPhone là tựa game hấp dẫn mang đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc, hiện TAIMIENPHI.VN đã hướng dẫn cách nhận code Tân Hiệp Khách 3D miễn phí để các bạn tham khảo.

4. Tân Hiệp Khách 3D và những điểm ấn tượng?:

- Game nhập vai võ hiệp trên mobile.
- Tái hiện thế giới giang hồ thần bí đầu màu sắc.
- Các nhân vật và môn phái quen thuộc.
- Chiêu mộ hiệp khác cùng chiến đấu.
- Đề cao hoạt động PK, bang hội, liên kết bằng hữu.
- Hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt, combo phong phú.

5. Game liên quan

Còn Bá Đạo Tam Quốc là tựa game đấu tướng khai thác đề tài Tam Quốc với hệ thống các tướng quen thuộc, tái hiện bối cảnh tranh đấu Ngụy - Thục - Ngô hùng tráng, bên cạnh đó Bá Đạo Tam Quốc còn sở hữu những tính năng độc và lạ như tùy biến tướng, sùng ái mỹ nhân, kết hôn và sinh con cái.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Hiệp Khách 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân hiệp khách 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Hiệp Khách 3D APK Trung Quốc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm