download 4shared cho Android

4shared

 cho Android

Download 4shared - Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tập tin trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/04/2019

4shared cung cấp cho người dùng di động một ứng dụng đa năng bao gồm việc lưu trữ liệu an toàn trên đám mây, quản lý việc download và uplpad tập tin, đồng thời chia sẻ chúng với người dùng khác. 4shared hỗ trợ nhiều định dạng tập tin, chức năng tìm kiếm nhanh chóng, cập nhật liên tục các thay đổi và quản lý dễ dàng tài khoản của bạn trên 4shared.com.



4shared cho phép lưu trữ nhiều định dạng tập tin khác nhau trên thiết bị di động như tài liệu, ảnh, nhạc, video... hỗ trợ quản lý, tải lề và tải về dữ liệu từ tài khoản của bạn trên 4shared.com qua điện thoại thông minh nền tảng Android, iOS, Symbian và Blackberry. 4shared mang đến 30 triệu tập tin trong cơ sở dữ liệu có sẵn để bạn có thể truy cập và tải xuống.


4shared
Download 4shared -  Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tập tin trên di động

 

Đối với hệ điều hành Windows cũng có phiên bản 4shared Desktop để lưu trữ và quản lý các dữ liệu trên 4shaerd.com mà người dùng có thể khai thác.

4shared tích hợp chức năng tìm kiếm thông minh để bạn có thể tìm thấy bất cứ tập tin nào mà mình muốn thông qua các bộ lọc như thời gian, kích thước, kiểu tập tin... Đồng thời có thể thực hiện các hành động sao chép, di chuyển, đổi tên, xóa, tải lên hoặc tải xuống tập tin mọi lúc mọi nơi qua di động. Bất kỳ tập tin nào vừa được bạn bổ sung đều được cập nhật kịp thời vào tài khoản của bạn. Chức năng nghe nhạc, xem video trực tiếp trên thiết bị di động cũng được hỗ trợ.

Với sự giúp đỡ của ứng dụng 4shared trên di động, bạn sẽ thấy việc chia sẻ tập tin trên di động chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Các dữ liệu sẽ được lưu trữ theo danh mục nên bạn có thể tìm và chia sẻ nhanh chóng. Về chức năng bảo mật, người dùng có thể thiết lập mật khẩu dạng hình vẽ để ngăn chặn truy cập các tập tin từ những người không được cho phép.

Ngoài ra 4shared còn được bình chọn trong top ứng dụng tải nhạc miễn phí trên di động Android tốt nhất hiện nay, đi kèm khả năng tự động lọc các tìm kiếm hiển thị các tệp MP3. 4shared giúp bạn cảnh báo những tập tin định dạng .apk chứa virus, cập nhật các thông báo về hoạt động của tài khoản, sửa lỗi tập tin xảy ra sau khi download về điện thoại.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Zapya cho Android là ứng dụng truyền tải và chia sẻ các tập tin trên Android nhanh chóng, nhanh hơn cả Bluetooth mà không cần mạng dữ liệu di động hay kết nối Wi-Fi, bên cạnh đó Zapya cũng giúp sao lưu và truyền tập tin từ thiết bị cũ sang thiết bị mới, tạo các mã QR riêng và chia sẻ nội dung thông qua mã này.

Các tính năng chính của 4shared:

- Lưu trữ dữ liệu trực tuyến trên di động

- Download và upload các tập tin

- Tìm kiếm tập tin nhanh chóng

- Chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

4shared - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4shared được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4shared là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4shared cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MultiGrabber 3/5 Lưu trữ tập tin đa phương tiện
  • Uploading 3/5 Lưu trữ tập tin trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm