download 4Videosoft Video Converter 8.0.6

4Videosoft Video Converter

 8.0.6

Download 4Videosoft Video Converter - Chuyển đổi đuôi video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

4Videosoft Video Converter là phần mềm được thiết kế bởi hãng 4Videosoft, chương trình này sử dụng được trên máy tính chạy hệ điều hành windows, với ứng dụng này người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi được định dạng của video, chuyển đổi qua lại các định dạng video MKV, FLV, MOV... một cách dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng.


4Videosoft Video Converter là một giải pháp hoàn hảo để các bạn sử dụng máy tính có thể thay đổi được định dạng của các video trên máy tính, người sử dụng có thể thay đổi chất lượng video, chỉnh âm lượng trong video hoặc thay đổi đuôi của video một cách dễ dàng, đơn giản, sử dụng chương trình các bạn có thể chuyển đổi nhiều tập tin một lúc, thực hiện thao tác tinh chỉnh xóa bỏ, ghép nối, cắt... các tập tin video một cách đơn giản. Điều đặc biệt là người sử dụng có thể xem được định dạng của các tập tin video, xem được chất lượng của hình ảnh trước khi chuyển đổi, một số phần mềm cùng tính năng chuyển đổi và chỉnh sửa video như 4Videosoft Video Converter ta có thể tham khảo phẩn mềm VLC convert, Total convert video....

Các tính năng cơ bản của chương trình 4Videosoft Video Converter:
- Cho phép chạy các tập tin video
- Hỗ trợ quản lý video
- Cung cấp các công cụ để người sử dụng có thể thay đổi đuôi của video
- Có khả năng tương thích và hoạt động được trên nhiều nền tảng



Liên kết tải về - [47.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4Videosoft Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4videosoft video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4Videosoft Video Converter 8.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm