download 7imulator cho Android 1.2

7imulator cho Android

 1.2

Download 7imulator cho Android - Mô phỏng Windows 7 trên thiết bị Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/01/2020

Nếu như Bluestack giả lập hệ điều hành Android trên PC thì 7imulator cho Android lại có khả năng mô phỏng hệ điều hành Windows 7 trên nền tảng Android. 7imulator cho Android tái hiện lại giao diện của Windows 7 trên màn hình di động nhưng theo cách thức làm việc được đơn giản hóa hơn nhiều.


1. Giới thiệu về 7imulator cho Android

7imulator không phải là ứng dụng giả lập như các phần mềm giả lập Android trên máy tính, mà chỉ mô phỏng lại một số khía cạnh của Windows 7 trên thiết bị Android, để người dùng "nghịch ngợm" và trải nghiệm hệ điều hành vốn được dành cho máy tính sẽ hoạt động như thế nào trên điện thoại Android.

Cho những ai chưa hiểu rõ khái niệm giả lập và mô phỏng, một trình giả lập (Emulator) là phần cứng hoặc phần mềm cho phép một hệ thống máy tính được gọi là máy chủ hoạt động trên một hệ thống máy tính khác được gọi là máy khách. Chẳng hạn như, bạn có thể sử dụng các phần mềm giả lập Android như BlueStacks hay Droid4X để chơi game hoặc sử dụng ứng dụng được thiết kế dành riêng cho Android trên máy tính.

7imulator cho android

Tải 7imulator cho Android - Ứng dụng mô phỏng Windows 7 trên thiết bị Android

Còn mô phỏng (Simulator) về cơ bản là sự bắt chước một quá trình hay hệ thống thực theo thời gian. Dễ hiểu nhất là các trò chơi mô phỏng như SimCity - nơi bạn tiến hành xây dựng thành phố dựa theo mô hình thực, hay các game mô phỏng lái xe, lái máy bay cho bạn trải nghiệm điều khiển ô tô hay máy bay như ngoài đời thực.

7imulator cho Android mang giao diện Windows 7 lên thiết bị Android và cho bạn cảm giác sử dụng Windows 7 thực sự trên màn hình nhỏ. Ứng dụng cho phép bạn khám phá và duyệt các file một cách dễ dàng, mở ứng dụng hoặc tệp tin, truy cập vào Context Menu, cũng như xem ảnh và video. Vì đây là một trình mô phỏng, do đó bạn không thể mở các file exe.

2. Tính năng nổi bật của 7imulator:

Trải nghiệm cảm giác sử dụng và thao tác trên giao diện Windows 7.
Cách dễ dàng để khám phá các tệp tin.
Mở ứng dụng và mở file.
Truy cập vào Context Menu.
Khả năng xem ảnh và video.

3. Soft liên quan

Để giả lập hệ điều hành Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng BlueStacks với giao diện được tối ưu hóa, mô phỏng khá chính xác cách Android hoạt động, hiện BlueStacks đang được nhiều game thủ yêu thích.


Liên kết tải về - [5,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 7imulator cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 7imulator cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

7imulator cho Android 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm