download 9GAG Cho Android

9GAG

 Cho Android

Download 9GAG - Kho ảnh động, video hài hước

Thu Hà  cập nhật: 17/02/2020

9GAG là ứng dụng giải trí mang đến cho bạn kho ảnh động hài hước, các hình ảnh meme và video được chia sẻ từ cộng đồng để bạn có được những tiếng cười mọi lúc mọi nơi. 9GAG giúp bạn kết nối với hàng triệu 9gagger trên thế giới, kết bạn và cùng nhau nói về những mối quan tâm chung, chia sẻ những gì bạn cho là thú vị lên các mạng xã hội phổ biến nhất.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu 9GAG.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về 9GAG

9GAG giống như một nền tảng mạng xã hội mini trên các thiết bị di động được thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những tiếng cười thư giãn nhờ những hình ảnh, video hài hước được chia sẻ từ cộng đồng. Nhờ sự có mặt của 9GAG bạn có thể thưởng thức những hình thức giải trí tuyệt vời mọi lúc mọi nơi như trong lớp học, tại nơi làm việc, chờ lên máy bay, không bao giờ cảm thấy buồn chán. Cộng đồng 9GAG hiện đã lên tới hàng triệu thành viên, nơi để kết bạn và giết thời gian khá thú vị.

9gag

Download 9GAG, Kho ảnh động, video hài hước

9GAG cho phép bạn chia sẻ những hình ảnh, video mà bạn cho là vui vẻ và hữu ích với cộng đồng, hoặc cập nhật chúng lên Email, WhatsApp, Facebook, Instagram, IGTV...Bắt đầu với 9GAG để cùng thảo luật về bất kỳ chủ đề nào mà bạn quan tâm, cho dù đó là mối quan hệ, chơi game, phim hoạt hình hay ẩm thực, cập nhật những nội dung hài hước nhất đang thống trị thế giới.

2. Các đặc điểm chính của 9GAG:

- Mạng xã hội giải trí mini.
- Chia sẻ video, ảnh động hài hước.
- Kết bạn, thảo luận về các mối quan tâm chung.
- Chia sẻ các video, ảnh lên mạng xã hội khác.

3. App liên quan

Tik Tok cũng là mạng xã hội giải trí nơi bạn có thể chia sẻ các video hát nhép với hiệu ứng hài hước và thưởng thức các sản phẩm tương tự từ cộng đồng, đặc biệt Tik Tok cho phép người dùng chụp ảnh tốc độ cao với tính năng nhận diện khuôn mặt tuyệt vời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 9GAG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 9gag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CocoFun 3/5 Xem các video hài hước từ Indonesia
  • MSQRD 3/5 Ứng dụng chế ảnh và video hài hước cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm