download GIFfun for Mac 4.2

GIFfun for Mac

 4.2

Download GIFfun for Mac - Tạo ảnh động hài hước trên Mac

Thu Hà  cập nhật: 17/10/2017

GIFfun for Mac là ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tạo ảnh động GIF nhanh chóng trên các máy tính Mac OS X nhờ tích hợp nhiều tính năng tiện dụng như tùy biến số vòng lặp ảnh, thiết lập giá trị độ trễ cho ảnh, hỗ trợ thao tác kéo thả, thêm lớp màu trong suốt cho ảnh, v.v.


GIFfun for Mac có giao diện người dùng cực kỳ đơn giản cung cấp một vài tính năng như kéo các thư mục có ảnh (các slide) hoặc hình ảnh vào cửa sổ chính của ứng dụng, xóa hình ảnh qua tùy chọn "Delete" trên trình đơn Edit của GIFfun for Mac hoặc sử dụng tổ hợp phím CMD + X, thêm ảnh và sắp xếp thứ tự ảnh qua thao tác kéo ảnh lên xuống bằng chuột.


GIFfun for Mac
Download GIFfun for Mac - Tạo ảnh động hài hước trên Mac

 

Beneton Movie GIF cũng là phần mềm tạo ảnh động GIF được nhiều người yêu thích cung cấp khá nhiều hiệu ứng sinh động cho hình ảnh của bạn để tạo ra những hình ảnh đẹp nhất, bên cạnh đó Beneton Movie GIF còn hỗ trợ tạo ảnh động từ nhiều định dạng khác nhau, đồng thời còn có các công cụ chỉnh sửa ảnh.

Với sự hỗ trợ của GIFfun for Mac, người dùng dễ dàng thiết lập giá trị độ trễ cho từng ảnh hoặc chọn giá trị chuẩn từ trình đơn Delay, chọn số vòng lặp từ vòng lặp đơn đến nhiều vòng lặp tùy chọn, thêm lớp màu trong suốt cho ảnh hoặc xử lý các tùy chọn chuẩn của GIFfun for Mac như khôi phục hình nền hay khôi phục về phiên bản trước, v.v.

Bên cạnh đó IconCool GIF Animator cũng là phần mềm tạo ảnh động với số lượng người dùng đông đảo, nhờ có kho hiệu ứng phong phú mà IconCool GIF Animator giúp bạn tạo nên những ảnh động với nhiều máu ắc và phong cách khác nhau.

Các tính năng chính của GIFfun for Mac:

- Tạo ảnh động GIF.

- Giao diện đơn giản.

- Thêm lớp màu trong suốt cho ảnh.

- Thiết lập giá trị độ trễ cho ảnh.

- Chọn số vòng lặp cho ảnh.



Liên kết tải về - [811 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GIFfun for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GIFfun for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giffun for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GIFfun for Mac 4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm