download Ahihi cho Android

Ahihi

 cho Android

Download Ahihi - Ứng dụng giải trí cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/07/2021

Ahihi là ứng dụng giúp bạn có những phút giây giải trí sau giờ làm việc mệt mỏi, theo đúng như tên gọi của nó Ahihi là tổ hợp những hình ảnh, video hài hước hay truyện cười chất nhất quả đất, mang lại tiếng cười và sự thoải mái cho người xem.


Sau những giờ làm việc mệt mỏi, đọc một câu truyện cười, một bức ảnh hài hước hay đặc biệt là những video hấp dẫn độc nhất vô nhị khiến cho tinh thần của bạn trở nên thoải mái hơn, sẽ làm vơi đi những mệt nhọc trong cuộc sống và công việc, Ahihi đã được ra đời nhằm phục vụ người dùng giúp bạn giải tỏa những nỗi buồn, giải tỏa mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ahihi được cài đặt trên điện thoại iPhone hoặc iPad, hoặc các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, với nhiều nội dung hấp dẫn mang lại cho người xem sự thích thú, nội dung trên ứng dụng với các video, hình ảnh luôn được cập nhật mới theo từng giờ, từng ngày để người xem không bị nhàm chán bởi những cái cũ, luôn luôn cập nhật xu hướng hài hước mới nhất hiện nay.

Để xem các chương trình bản quyền của VTVcab bạn có thể tải ứng dụng VieON và thưởng thức trên smartphone của mình, ngoài các kênh truyền hình nổi tiếng trong nước và quốc tế, người dùng VieON còn được xem những trận đấu bóng đá trực tiếp, phim chiếu rạp và gameshow truyền hình đặc sắc...

Ahihi có tính năng kéo xuống để cập nhật những nội dung mới nhất, ngoài ra với tính năng lưu nội dung lại về điện thoại, hoặc chia sẻ nó lên mạng xã hội để bạn bè của bạn có thể xem được những hình ảnh hay đoạn video hấp dẫn.

Bên cạnh đó, bạn có thể tải thêm Đuổi hình bắt chữ để thử sức với những câu hỏi hóc búa nhưng cũng không kém phần hài hước, game Đuổi hình bắt chữ có hệ thống câu hỏi phong phú thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chức năng comment trong Ahihi sẽ giúp người sử dụng có thể đưa ra những lời bình luận thú vị cho mỗi bức ảnh hay video mà bạn yêu thích, tất cả những nội dung hài hước đều được dựa trên những trào lưu nổi tiếng nhất trên mạng hiện tại.

Một nụ cười là mười thang thuốc bổ luôn là câu nói cửa miệng, bởi cười nhiều giúp tinh thần chúng ta sảng khoái, cười giúp mọi mệt mỏi tan biến, cười giúp chúng ta trẻ mãi không già, chính vì vậy Ahihi nhận được khá nhiều bình chọn và khen ngợi.

Bạn đang cần tìm một ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp? Hãy thử với Video Cutter chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ, ứng dụng Video Cutter được cung cấp miễn phí giúp người dùng thiết kế những video chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Những đặc điểm chính của Ahihi:

- ứng dụng video, hình ảnh, truyện cười hài hước

- Luôn cập nhật nội dung mới nhất

- Tính năng chia sẻ cho bạn bè

- Comtment những hình ảnh, video mà bạn yêu thích



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình Ảnh Hài Hước
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bên cạnh những hình ảnh chế, thì xem hình ảnh hài hước cũng giúp bạn có những giây phút "cười không nhặt được miệng". Hãy cùng xem những hình ảnh hài hước nhất năm 2018 dưới đây nhé.
  • 19 lời chúc Tết hài hước tặng bạn bè
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong dịp Tết Nguyên Đán, để làm những người thân thêm phần vui tươi và có nhiều tiếng cười, các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo một số lời chúc Tết hài hước nhất để gửi tặng họ. Taimienphi.vn dám chắc rằng, không khí Tết sẽ vui vẻ, đầy tiếng cười với những lời chúc năm mới hài hước trong bài viết này của chúng tôi.
  • Cách ghép nối Video với Xilisoft Video Converter
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ghép video bằng cách tải Xilisoft Video Converter về máy tính giúp bạn nối nhiều đoạn video nội dung khác nhau thành một video duy nhất. Với cách làm này, bạn dễ dàng tạo video hài hước, độc đáo từ những đoạn video hài hước nhỏ với nhau. Nội dung chi tiết sẽ có trong bài dưới đây, mời các bạn theo dõi nhé.
  • Những hình ảnh vui, ảnh hài hước cute, bá đạo nhất
    Khi cảm thấy cuộc sống stress, học tập áp lực, hãy xem những hình ảnh hài hước cute, vui vẻ và bá đạo mà Taimienphi.vn tổng hợp trong nội dung bài viết này sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực căng thẳng, bạn
  • Hình ảnh hóng đăng Facebook, Zalo
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Taimienphi.vn gửi tới bạn đọc bộ hình ảnh hóng đăng Facebook, Zalo vô cùng hài hước và độc đáo mà chúng tôi đã tổng hợp được. Mời các bạn tham khảo bài viết những hình ảnh hóng đăng Facebook, Zalo.
  • Bộ sưu tập ảnh hài hước về ông già Noel 2016
    Dịp Noel 2016 đang tới rất gần, và trào lưu chế ảnh hài hước về ông già Noel cũng nở rộ. Các bạn hãy thư giãn ngay bây giờ với bộ sưu tập ảnh hài hước về ông già Noel 2016 mà Taimienphi.vn gửi tới
  • Cách tải video Facebook không cần cài ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trên Facebook có rất nhiều video thú vị và hài hước được chia sẻ, bạn có thể dùng các phần mềm, dịch vụ của bên thứ 3 để tải video Facebook. Nhưng với bài viết này, bạn sẽ được biết cách tải video từ Facebook mà không cần cài ứng dụng nào khác.
  • Lời chúc, tin nhắn mừng Giáng sinh hài hước
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Những lời chúc giáng sinh hài hước, vui vẻ sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa, chân thành mà bạn có thể sử dụng để gửi tặng bạn bè, người yêu, gia đình của mình nhân dịp giáng sinh. Noel năm nay, đổi "xì tai" lời chúc giáng sinh bằng những câu nói dí dỏm, hài hước, không khí buổi lễ giáng sinh sẽ vui vẻ hơn rất nhiều đấy.
  • Ảnh động hài hước cho Facebook, ảnh GIF Funny để post Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ảnh động hài hướng luôn tạo cho người xem những cảm giác thú vị, các ảnh chế facebook giúp bạn giải tỏa stress. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sưu tầm những bộ ảnh động gif funny để post lên facebook cho bạn bè còn chiêm ngưỡng. Sau đây Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn những hình ảnh động hài hước đó nhé.
  • Cách cài đặt và sử dụng app Snack Video
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách sử dụng app Snack Video vô cùng đơn giản khi phần lớn thời gian sử dụng người dùng chỉ cần xem và thưởng thức các video ngắn có nội dung giải trí, hài hước trên ứng dụng này, tuy nhiên làm thế nào để cài đặt Snack Video để chỉ xem đúng những nội dung phù hợp sở thích cá nhân lại là điều không phải ai cũng biết.
  • Hình buồn ngủ dễ thương, đáng yêu, ảnh ngủ ngáp vui, hài hước
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hình ảnh buồn ngủ dễ thương, đáng yêu, ảnh ngủ ngáp vui, hài hước là tổng hợp những hình buồn ngủ vô cùng đáng yêu. Chắc chắn, ai nhìn vào hình buồn ngủ này sẽ có giấc ngủ ngon, chìm vào giấc mơ đẹp.
  • STT yêu đời hài hước hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn tìm STT yêu đời hài hước hay nhất để chia sẻ trạng thái của với bạn bè, người thân trên MXH. Bạn có thể làm điều đó dễ dàng thông qua danh sách các Status yêu đời, hài hước dưới đây. Hãy tham khảo, copy và dán những trạng thái phù hợp với tâm trạng của bạn và dán nó lên trang cá nhân để tạo dấu ấn, lan tỏa sự tích cực cho các bài đăng của mình bạn nhé!
  • Top Stt hài về tình yêu, bá đạo hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong mối quan hệ yêu đương, bạn sẽ trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau như niềm vui sướng, hạnh phúc, sự phấn khích hay ghen tuông, lo lắng... Mặc dù vậy, đôi khi cũng có những câu chuyện tình yêu rất hài hước, khiến người trong cuộc cười ra nước mắt. Những STT hài về tình yêu, câu nói hài hước về tình yêu dưới đây chính là minh chứng rõ ràng cho điều đó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ahihi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ahihi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LOL Pics 3/5 Ứng dụng xem ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • Effect Booth 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • ViuỨng dụng giải trí hàng đầu châu Á
  • PlayKidsỨng dụng giải trí cho trẻ em trên Android, iPhone
  • Meme GeneratorTạo ảnh meme hài hước
  • Chromecast AppỨng dụng giải trí trực tuyến
  • TVFPlayỨng dụng giải trí, xem clip hài, phim Ấn Độ hấp dẫn cho Android, iPhone
  • POPSỨng dụng giải trí miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • VTC PlayỨng dụng giải trí, xem TV online
  • ElfYourselfỨng dụng giải trí chủ đề giáng sinh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm