download Buzz Up cho điện thoại

Buzz Up

 cho điện thoại

Download Buzz Up - Mạng xã hội xem video vui nhộn

Thu Hà  cập nhật: 28/02/2023

Buzz Up cung cấp kho video vui nhộn trên di động để bạn có thể giải trí những lúc căng thẳng, nó hoạt động gần giống như YouTube nhưng chủ đề các video thiên về hài hước mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Những người truy cập Buzz Up có thể vừa xem video vừa chia sẻ hay để lại bình luận để tăng tính tương tác với những người khác.


1. Giới thiệu Buzz Up - Mạng xã hội xem video siêu hài hước

Buzz Up hoạt động trên nền tảng Android dành cho những người thích xem các video hài hước để giảm stress sau những giờ làm việc mệt mỏi. Không giống như Youtube với các video nhiều thể loại, Buzz Up hướng tới các video mang tính hài hước để đem đến tiếng cười cho người xem, để xem các video phim - nhạc, bạn có thể tải youtube cho các thiết bị di động.

Buzz Up

Download Buzz Up - Giải trí bằng những video vui nhộn

Buzz Up cho Android có ưu điểm là có tốc độ tải nhanh và không chứa quảng cáo gây phiền nhiễu cho bạn khi xem mang đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời hơn. Với các video đang xem, bạn có thể chia sẻ đến bạn bè, để lại bình luận để tăng thêm tính tương tác. Hiện tại ứng dụng này không hỗ trợ tải video về máy và chỉ cho upload video bằng tài khoản cá nhân. Để tải video Youtube cho các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng phần mềm Tubemate với chức năng tải nhanh và trích xuất các video chất lượng cao, Tubemate cho phép bạn lựa chọn độ phân giải cho video khi tải về.

Buzz Up sở hữu nhiều video gây nghiện cho người xem, luôn bám sát xu hướng thị trường để hướng tới nhu cầu thiết yếu nhất của người dùng, những video được xem càng nhiều sẽ có nhiều đề xuất thêm các video cùng loại. Buzz Up thực sự là lựa chọn giải trí số một trên các thiết bị di động.

Tik Tok cũng đang là một ứng dụng mạng xã hội cực hot hiện nay. Tik Tok là ứng dụng có nguồn gốc từ Trung Quốc, nơi bạn có thể cười thỏa thích do các video đều mang tính giải trí cao.

2. Tải Buzz Up cho PC, Android, iPhone

Download Buzz Up cho PC, Android, iPhone để xem và chia sẻ những video siêu hài với các tính năng: 

- Mạng xã hội chia sẻ video
- Video hài hước tạo tiếng cười
- Tốc độ tải nhanh, không chứa quảng cáo
- Chia sẻ, bình luận video



Liên kết tải về - [22.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Buzz Up - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Buzz Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat buzz up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Buzz Up cho điện thoại


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQiyi 3/5 Mạng xã hội video, chơi game, mua sắm
  • LIKE Lite 3/5 Tạo và chia sẻ video
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm