download A Gallery 2.1.7.19

A Gallery

 2.1.7.19

Download A Gallery - Ứng dụng sao lưu ảnh trên Faceook

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/11/2019

Với 9 triệu người dùng yêu thích A+ Gallery đúng nghĩa là ứng dụng thư viện ảnh tốt nhất dành cho điện thoại Android của bạn, bạn không cần phải so sánh với các ứng dụng cùng chức năng khác bởi A+ Gallery tốt hơn ở mọi khía cạnh.



Ấn tượng đầu tiên về A+ Gallery chính là thiết kế trực quan và hết sức đẹp mắt. Tiện ích là sự kết hợp tốt nhất của Android và iPhone. Với thiết kế Material Design và phong cách tổ chức album của iPhone. Người dùng sẽ được chơi các video với công nghệ tìm kiếm độc đáo. Sao lưu miễn phí lên Facebook đồng thời tìm kiếm ảnh theo màu sắc với tốc độ cực nhanh.

Để nhắn tin cho bạn bè Facebook bạn có thể sử dụng một ứng dụng riêng hoặc truy cập trực tiếp vào Facebook, chẳng hạn phiên bản Messenger Lite cho Android dành cho các thiết bị cấu hình yếu, nhưng vẫn có các tính năng nhắn trực tiếp và còn hỗ trợ nhắn tin ở chế độ ngoại tuyến, Messenger Lite cho Android còn có bộ sticker phong phú cho việc trò chuyện.

a gallery

 

Download A+ Gallery - Ứng dụng quản lý thư viện ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sử dụng A+ Gallery, người dùng sẽ được trải nghiệm xem ảnh theo phong cách iPhone và thậm chí còn tốt hơn iPhone. Bạn có thể xem ảnh theo năm, ngày. Ứng dụng sẽ tự động sắp xếp theo thời gian giống như cách sắp xếp trên iPhone. Bên cạnh đó, nếu đã từng sử dụng Dropbox thì bạn có thể sử dụng ứng dụng này một cách dễ dàng, tiện ích cho phép lưu trữ và đồng bộ trên các dịch vụ đám mây.

Đặc biệt người dùng A+ Gallery còn có thể sao lưu ảnh/album của mình lên tài khoản Facebook. Thao tác rất đơn giản, bắt đầu đồng bộ, tất cả ảnh sẽ được lưu trên Facebook và nếu bạn thêm nhiều ảnh vào album, hãy đồng bộ một lần nữa, ảnh mới sẽ được tải lên. Hơn nữa đây còn là công cụ để giúp bạn tải album Facebook về điện thoại. Bạn chỉ cần dẫn link ảnh Facebook tới một album trống. Sau đó đồng bộ, tất cả ảnh sẽ được tải về.

a gallery 2

Tải A+ Gallery cho Android - Ứng dụng sao lưu ảnh trên Faceook

Nếu đang tìm kiếm một mạng xã hội dành cho những người đang hẹn hò thì CMB Free Dating App sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với CMB Free Dating App bạn không còn phải lãng phí thời gian tán tỉnh hay yêu đơn phương một ai đó mà nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp với mình.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A Gallery 2.1.7.19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gallery Go 3/5 Ứng dụng quản lý thư viện ảnh, video chính chủ từ Google
  • Pic Gallery 3/5 Quản lý thư viện ảnh và video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm