download Tân Ô Long Viện Mobile Cho Android

Tân Ô Long Viện Mobile

 Cho Android

Download Tân Ô Long Viện Mobile - Game AFK tấu hài Quốc dân cực mạnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/12/2022

Tân Ô Long Viện Mobile - Game Mobile đấu tướng rảnh tay của NPH SohaGame được mô phỏng từ bộ truyện nổi tiếng cùng tên. Tân Ô Long Viện Mobile mở ra một thế giới chiến thuật đầy màu sắc với tạo hình nhân vật chibi 2D siêu nhắng có khả năng tấu hài cực mạnh, đảm bảo chơi không nhàm chán.


1. Giới thiệu Tân Ô Long Viện Mobile

Tân Ô Long Viện Mobilegame chiến thuật cày chay lên VIP độc lạ chưa từng có tại thị trường Việt Nam, nhiệm vụ chính của người chơi lựa chọn sắp xếp đội hình 7 nhân vật ưng ý nhất từ 6 phe khắc chế độc đáo Thiên, Địa, Nhân, Âm, Dương và Thần sát vai chinh phục các phó bản, chứng minh bản lĩnh tài trí của mình đối với người chơi khác.

tai tan o long vien mobile

Tân Ô Long Viện Mobile - Game đấu tướng rảnh tay chơi màn hình dọc

Tân Ô Long Viện Mobile còn tích hợp thêm tính năng IDLE cho phép người chơi AFK lên tới tận 20 tiếng mà vẫn nhận đủ lợi ích như Xu, điểm kinh nghiệm EXP, trang bị, mảnh tướng, nguyên liệu ... hay thậm chí là Kim Nguyên Bảo. Các hoạt động Đấu Liên Server diễn ra liên tục trong mỗi khung giờ cũng là điểm nhấn của Tân Ô Long Viện Mobile, tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt hài hước không kém phần thú vị.

Tân Ô Long Viện là game mobile, nên nếu muốn chơi trên máy tính, các bạn cần sự trợ giúp của phần mềm giả lập android, và BlueStacks là lựa chọn của Taimienphi.vn, cùng theo dõi nội dung bài viết hướng dẫn của chúng tôi.

download tan o long vien mobile

Tân Ô Long Viện Mobile - Tặng Free VIP và 800 lần quay tướng

2. Code Tân Ô Long Viện Mobile

Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một tựa game 2 IP hài hước và bá đạo, hãy thể hiển bản lĩnh chiến thuật của mình với đội hình mạnh nhất sau khi nhập Code Tân Ô Long Viện Mobile, quay nhận tướng SSR miễn phí, sở hữu tướng VIP.


Liên kết tải về - [400MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Ô Long Viện Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân ô long viện mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Ô Long Viện Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm