download Active Keyboard 3.1

Active Keyboard

 3.1

Download Active Keyboard - Công cụ cài đặt phím tắt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/08/2020

Để giúp công việc được tiến hành nhanh hơn, nhiều người đã nghĩ ra việc sử dụng phím tắt cho những chức năng hay được sử dụng. Vì vậy, Active Keyboard đã được thiết kế nhằm giúp người dùng quản lý và cài đặt tự động các phím tắt theo sở thích cá nhân của mình.


Nó hỗ trợ tạo phím tắt cho một số thành phần như: kiểm soát đĩa CD-ROM, Winamp, chạy các ứng dụng , thư mục , tài liệu , trang web, kết nối dial-up, stand by, log off, tắt hệ thống, dán văn bản…



Liên kết tải về - [934 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt phím chơi Free Fire trên NoxPlayer chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cài đặt phím chơi Free Fire trên NoxPlayer là phương pháp tuyệt vời nhất để bạn trải nghiệm tựa game bắn súng BR một cách hoàn hảo, từ việc di chuyển nhân vật, nhặt đồ, thay súng, thay đạn đều bằng bàn phím máy tính.
  • Cài phím tắt trên Droid4X, setup phím nóng cho ứng dụng Android trong Droid4X
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi sử dụng Droid4X giả lập Android trên máy tính thì bạn có thể thiết lập những phím tắt thay vì sử dụng chuột như bình thường. Bài viết sau Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt phím tắt trên màn hình Droid4X nhé, hãy tham khảo cùng chúng tôi.
  • Cài đặt bàn phím tiếng Nhật trên Windows 7/8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để gõ tiếng Nhật trên máy tính bạn cần phải biết cách cài đặt bàn phím tiếng Nhật trên Windows 7/8. Và Google Japanese Input sẽ hỗ trợ người dùng cách thiết lập này khá nhanh chóng và đơn giản.
  • Chọn loại bàn phím trên Oppo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thao tác chọn loại bàn phím Oppo hết sức đơn giản, chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn trong ít là bạn đã có thể thiết lập được kiểu bàn phím phù hợp với thói quen nhập liệu của mình, nâng cao trải nghiệm sử dụng và cũng đồng thời cải thiện hiệu suất gõ bàn phím trên thiết bị.
  • Thiết lập các phím tắt khi sử dụng Skype
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khi sử dụng Skype để gọi điện hay thực hiện một thao tác nào đó bạn thường sử dụng chuột để thao tác, điều đó khá tốn nhiều thời gian. Nếu không sử dụng chuột bạn có thể thực hiện được các thao tác như chấp nhận cuộc gọi trên Skype không? Câu trả lời hoàn toàn có thể bằng cách thiết lập các phím tắt khi sử dụng Skype.
  • Phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery lỗi, đây là cách cài đặt lại macOS
    Giả sử trong trường hợp nếu Mac bị lỗi và bạn muốn cài đặt lại hệ điều hành macOS (hoặc Mac OS X) thông qua phân vùng Recovery, nhưng chẳng may phím tắt khởi chạy phân vùng Recovery bị lỗi, đây là
  • Cách cài phím tắt trong AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài phím tắt trong AutoCAD giúp người dùng có thể thao tác nhanh hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc hơn. Không những thế, việc cài phím tắt trong AutoCAD giúp bạn sử dụng phần mềm chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên nếu chưa biết cách cài phím tắt AutoCAD như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cài đặt phím home ảo cho Android
    Trên các thiết bị Android không được cung cấp phím home ảo hay phím home cảm ứng như trên điện thoại iPhone và các thiết bị iOS. Với ứng dụng Easy Touch cho Android, bạn sẽ được sử dụng nút home ảo
  • KMPlayer - Cách thiết lập mặc định trong KMP
    Vì một lý do nào đó mà bạn muốn thiết lập lại như những thiết lập mặc định của phần mềm KMPlayer. Thay vì phải xóa sạch đi cài lại từ đầu bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.
  • Phím tắt vào Boot Option Laptop Asus
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tham khảo phím tắt vào Boot Option Laptop Asus dưới đây trong trường hợp các bạn cần vào Boot Option để cài đặt lại Windows, hoặc là sử dụng phím tắt vào BIOS trong trường hợp cần thiết lập lại một số tùy chọn trên main đối với dòng laptop này.
  • Bật, tắt đèn bàn phím Laptop Sony Vaio
    Bật tắt đèn bàn phím laptop Sony Vaio sẽ giúp bạn dễ dàng làm việc trong những môi trường không có ánh sáng mà vẫn có thể gõ được chính xác bàn phím. Vậy để thực hiện được, bạn hãy tham khảo bài viết
  • Hướng dẫn cài đặt keymap Free Fire trên BlueStacks 4 chuẩn top 1
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngoài việc trải nghiệm Free Fire theo cách thông thường game thủ còn có thể chơi trên máy tính bằng các phần mềm giả lập Android, đặc biệt hơn BlueStacks 4 còn hỗ trợ tính năng Game Controls cho phép bạn cài đặt bàn phím ảo. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cài đặt keymap Free Fire trên BlueStacks 4 chuẩn top 1.
  • Mẹo ẩn hiện thanh taskbar bằng phím trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong hệ thống cài đặt của Windows 10 có chức năng cho phép người dùng ẩn hiện thanh taskbar khi không dùng đến. Nhưng bạn phải trực tiếp vào hệ thống cài đặt Windows, thiết lập chức năng ... tốn nhiều thời gian. Chính vì vậy Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn thiết lập phím tắt ẩn ẩn hiện thanh taskbar trên Windows 10 vô cùng đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Active Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat active keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Active Keyboard 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm