download QuickTextPaste  8.22

QuickTextPaste

  8.22

Download QuickTextPaste - Tạo và gán hotkey cho văn bản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/09/2022

QuickTextPaste là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo phím nhanh (hotkey) dễ nhớ cho các đoạn văn xác định để tiết kiệm thời gian đánh máy và tránh các lỗi đánh vần. Chương trình có dạng di động, dễ cài đặt và lập cấu hình, tùy chọn khởi động cùng hệ thống.


QuickTextPaste là chương trình dạng di động, không yêu cầu cài đặt, chỉ cần thả file EXE trên đĩa cứng và chạy chương trình. QuickTextPaste không thêm mục mới vào Windows registry, cho phép lưu file trên ổ USB hay thiết bị lưu trữ di động khác để chạy trên bất kỳ máy tính nào.

Perfect Hotkey cũng là phần mềm có khả năng tạo và quản lý các phím tắt để thực hiện các công việc trên máy tính nhanh chóng và hiệu quả hơn, chẳng hạn như phóng to hoặc thu nhỏ một cửa sổ hay mở web, bên cạnh đó Perfect Hotkey còn hỗ trợ mở thư mục, file, tuỳ chỉnh âm lượng, mở đĩa CD...

QuickTextPaste cho phép bạn thêm text cài sẵn mới trong bảng chuyên dụng bằng cách đánh máy hoặc chuyển từ một tiện ích trung gian khác, gán hotkey cho mỗi text cài sẵn đã thêm vào danh sách cũng như xóa, chỉnh sửa hoặc sao chép text được chọn.

Bên cạnh đó, bạn có thể thử nghiệm thêm tiện ích FastKeys cũng giúp tạo và kích hoạt các phím nóng, FastKeys vừa là phần mềm miễn phí, lại vừa có những tính năng đặc biệt trong việc quản lý phím nóng, phím tắt như quy định thao tác chuột, hỗ trợ viết tắt, tự động hoàn thành từ...

Những tính năng chính của ứng dụng QuickTextPaste:

- Chương trình dạng di động

- Gán hotkey cho mỗi text cài sẵn đã thêm vào danh sách

- Xóa, chỉnh sửa hoặc sao chép text được chọn

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickTextPaste được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quicktextpaste là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuickTextPaste 8.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm