download Key Extender 3.99

Key Extender

 3.99

Download Key Extender - Thay đổi cài đặt, chức năng bàn phím

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/12/2017

Key Extender là phần mềm cài đặt và thiết lập với bàn phím máy tính của bạn, nhờ chương trình này người dùng có thể thoải mái tạo ra các phím tắt trên bàn phím máy tính, giúp công việc của bạn được tiến hành nhanh chóng hơn, không cần phải gõ bàn phím nhiều mà vẫn đạt được mục đích của mình.


Bàn phím máy tính là bộ phận không thể thiếu của máy tính, bởi nó cho phép người dùng soạn thảo văn bản, sử dụng phím tắt để sử dụng máy tính, hoặc các phím tắt để sử dụng phần mềm, tuy nhiên việc sử dụng bàn phím trở nên khó khăn hơn khi bạn phải sử dụng quá nhiều, đó là lý do mà phần mềm Key Extender được phát hành, nhằm hỗ trợ tối đa công việc của người dùng, phần mềm giúp thay đổi hỗ trợ bàn phím máy tính một cách hiệu quả nhất.


Key Extender
Download Key Extender - Thay đổi cài đặt, chức năng bàn phím

KeyTweak cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự, cho phép thiết lập bàn phím ảo và thay đổi vị trí của các phím trên bàn phím ảo, KeyTweak sẽ thay đổi chức năng của một số phím đặc biệt, giúp bạn thực hiện các công việc được dễ dàng hơn.

Key Extender có thể giúp người dùng thay đổi phím này thành một phím khác hoặc có thể vô hiệu hóa chúng luôn, việc tạo ra các tổ hợp phím nóng được thay thế chỉ bằng một phím bất kỳ, nó khiến bạn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết,giả dụ với tổ hợp phím CRTl+C giúp copy và sao chép văn bản thì giờ bạn có thể gán nó thành phím end dễ dàng.

Key Extender biến tổ hợp phím thông thường trở thành tổ hợp phím đa năng mà bạn không tốn bất kỳ khoản tiền nào, phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí, bên cạnh đó bạn có thể cài đặt và chuyển đổi các tổ hợp phím dễ dàng nhất, phụ thuộc theo cách nhớ của bạn.

Về tính năng thiết lập phím nóng cho soạn thảo văn bản, phần mềm AutoHotkey hiện được nhiều người sử dụng và yêu thích, bên cạnh đó AutoHotkey còn tự động chèn dấu chấm câu giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình soạn thảo văn bản.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng bàn phím máy tính để gõ văn bản, thì sử dụng phần mềm chuyển đổi Key Extender là giải pháp khá hợp lý, bởi nó có thể rút ngắn thời gian gõ máy tính của bạn lại, phần mềm lại được sử dụng hoàn toàn miễn phí, với dung lượng khá nhỏ việc cài đặt chương trình vào không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính

Những tính năng chính của phần mềm Key Extender:

- Thay đổi cài đặt bàn phím máy tính

- Giúp gõ máy tính nhanh hơn

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí



Liên kết tải về - [596,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Key Extender - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Key Extender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat key extender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm