download Add Audio to Video Cho Android

Add Audio to Video

 Cho Android

Download Add Audio to Video - Trộn âm thanh vào video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Add Audio to Video là cách đơn giản nhất để bạn ghép nhạc vào Video để bạn có thể thay đổi nhạc nền cho video hoặc tạo ra những hiệu ứng âm thanh tuyệt vời cho video của mình. Với Add Audio to Video bạn có thể thêm Âm thanh vào video để tạo các video vui nhộn hoặc thêm bất kỳ bài hát nào trong nền của video.


1. Giới thiệu về Add Audio to Video

Add Audio to Video cho phép bạn thêm các bài hát, tập tin âm thanh khác nhau vào các tệp video để thay đổi nhạc nền hay tạo ra những hiệu ứng âm thanh vui nhộn hài hước cho bộ phim của bạn. Các âm thanh mới có thể kết hợp với âm thanh gốc vào video, dễ dàng chỉnh sửa video của bạn và lưu nó vào điện thoại của bạn, bên cạnh đó ứng dụng chỉnh sửa video còn hỗ trợ cắt video để bạn tách ra những khoảnh khắc yêu thích của mình.

add audio to video

Download Add Audio to Video trên Android, Trộn âm thanh vào video

Add Audio to Video còn có khả năng thay đổi tốc độ chuyển động của video để bạn tạo điểm nhấn, làm chậm hoặc tăng tốc video dễ dàng chỉ bằng một vài thác tác, tạo ra những video với hiệu ứng ma thuật. Ứng dụng làm việc với các định dạng video khác nhau: MP4, FLV, MKV, AVI, ...đồng thời có thể chia sẻ video của bạn với bạn bè qua phương tiện truyền thông xã hội: Tiktok, Facebook, Youtube, ...

2. Các đặc điểm chính của Add Audio to Video:

- Thêm âm thanh và video, thay đổi âm thanh nền video.

- Chỉnh sửa video ở nhiều khía cạnh.

- Cắt các đoạn khác nhau trên video.

- Thay đổi tốc độ chuyển động của video.

- Hỗ trợ các định dạng video khác nhau: MP4, FLV, MKV, AVI, ...

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với các tính năng như thêm nhạc vào video, hiệu ứng cho video, tạo ra các video với tỷ lệ 1:1 cho Instagram và 16:9 cổ điển dành cho Youtube, bên cạnh đó FilmoraGo còn giúp chia sẻ lên Instagram, Facebook, Vimeo, WhatsApp, YouTube hay Email.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Add Audio to Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat add audio to video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Add Audio to Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm