download Easy Watermark Creator 3.7

Easy Watermark Creator

 3.7

Download Easy Watermark Creator - Gắn watermark, đóng dấu ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2017

Easy Watermark Creator là phần mềm hỗ trợ người dùng gắn watermark dạng text, hình ảnh hoặc ngày tháng vào ảnh, điều chỉnh độ nét, thay đổi kích thước, xoay và chuyển đổi định dạng ảnh. Chương trình làm việc với nhiều định dạng file, cho phép gắn watermark và chuyển đổi nhiều ảnh cùng lúc.


Easy Watermark Creator cho phép bạn dễ dàng gắn watermark vào ảnh nhằm bảo vệ bản quyền hình ảnh. Phần mềm cung cấp nhiều tuỳ chọn nâng cao trực quan, hỗ trợ các định dạng file BMP, JPEG, TIF, GIF, PNG, PSD, TGA và PCX.

Cài đặt và giao diện đơn giản

Easy Watermark Creator tích hợp trình cài đặt khiến cho quá trình diễn ra nhanh chóng. Sau khi mở chương trình, chào đón bạn sẽ là một giao diện khá cổ điển được tạo bởi một cửa sổ thông thường với kết cấu rõ ràng, tải một ảnh demo ngay khi khởi động.

Sau khi mở ảnh cơ sở, Easy Watermark Creator cho phép người dùng điều chỉnh độ rộng, chiều cao và tuỳ chọn giữ nguyên hoặc thay đổi tỷ lệ hình ảnh. Phần mềm hỗ trợ nhiều lớp và dễ dàng hiển thị hoặc ẩn đi.

easy watermark creator

Tuỳ chỉnh và quản lý watermark

Với phần mềm Easy Watermark Creator, bạn có thể thêm số watermark tuỳ ý, bất kể là watermark dạng text, hình ảnh hay ngày tháng. Chỉnh sửa nhiều đặc tính như vị trí của watermark trên hình ảnh, độ trong suốt, kích thước màu và nền, font và góc; ngoài ra có thể sao chép cấu hình watermark, sắp xếp lại theo lớp, loại bỏ hoặc lưu và tải sau.

Thực hiện điều chỉnh hàng loạt

Easy Watermark Creator cho phép người dùng chỉnh sửa kích thước của ảnh cơ sở, cắt sửa các phần, xoay hoặc lật ảnh, sao chép vào Clipboard, quản lý bộ sưu tập, thao tác undo (hoàn tác) và redo (làm lại), xem thông tin EXIF, điều chỉnh ở chế độ hàng loạt, gắn watermark và chuyển đổi nhiều ảnh cùng lúc.

Tương tự như Easy Watermark Creator, Batch Watermark Creator cũng là công cụ đóng dấu hình ảnh hiệu quả; đặc biệt là Batch Watermark Creator hỗ trợ lên tới 40 định dạng ảnh với nhiều kiểu nhãn như chữ ký, logo ảnh hay các nhãn trong suốt.

Đánh giá

Easy Watermark Creator tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống trong quá trình hoạt động, có thời gian phản hồi nhanh, hoạt động ổn định, không gây ra lỗi đóng băng, treo hệ hống hay hiển thị thông báo lỗi.

Mặc dù giao diện trông có vẻ lỗi thời nhưng Easy Watermark Creator hoạt động hiệu quả và đáp ứng yêu cầu của nhiều người dùng.

Những tính năng chính của phần mềm Easy Watermark Creator:

- Gắn watermark dạng text, hình ảnh hoặc ngày tháng vào ảnh

- Hỗ trợ các định dạng file BMP, JPEG, TIF, GIF, PNG, PSD, TGA và PCX

- Tuỳ chỉnh và quản lý watermark

- Chỉnh sửa kích thước của ảnh cơ sở, sao chép vào Clipboard

- Gắn watermark và chuyển đổi nhiều ảnh cùng lúc


Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Watermark Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy watermark creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Watermark Creator 3.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • rEASYze 4/5 Chỉnh sửa, thay đổi kích thước, đóng dấu ảnh
  • Photomark 3,6/5 Đóng dấu bản quyền cho ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm