download Adobe Capture Cho Android

Adobe Capture

 Cho Android

Download Adobe Capture - Chụp và chỉnh sửa hình ảnh trên Android

Thu Hà  cập nhật: 26/10/2022

Adobe Capture hỗ trợ tính năng chụp ảnh màn hình Android và nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, khả năng chuyển đổi mọi bức ảnh trở thành đồ họa Vector và tạo các chuyển động ấn tượng. Với Adobe Capture bạn có thể trích xuất bảng màu từ ảnh, chỉnh sửa màu sắc và các chi tiết trên ảnh, tăng độ sáng cho hình ảnh.


1. Giới thiệu về Adobe Capture

Adobe Capture sẽ biến điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn thành một cỗ máy sáng tạo nhờ tính năng chụp màn hình điện thoại cũng như làm biến đổi anh theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể biến ảnh thành các vectơ mịn, chi tiết, có thể mở rộng để sử dụng trong logo, minh họa, hoạt hình,...lựa chọn các phong cách font chữ khác nhau để thêm vào hình ảnh.

adobe capture

Download Adobe Capture, Chụp và chỉnh sửa hình ảnh trên Android

Adobe Capture cho phép hướng máy ảnh của bạn vào cảnh có màu bạn muốn và chụp chúng để sử dụng trong tác phẩm nghệ thuật của bạn, hay chuyển mọi bức ảnh hoặc đồ họa trở thành các Ribbon Brush, Scatter Brush hoặc Vector Brush. Ứng dụng này hỗ trợ chụp hình đầy cảm hứng và tạp các mẫu chụp với công cụ hình học, phù hợp với mục đích của bạn, đổ màu và tăng độ sáng cho ảnh để tạo các bộ lọc ấn tượng.

2. Các tính năng chính của Adobe Capture:

- Chụp ảnh màn hình Android.
- Chuyển ảnh thành đồ họa Vector.
- Thêm font chữ vào ảnh.
- Đổ màu và tăng độ sáng cho ảnh.
- Tạo họa tiết 3D cho hình ảnh.

3. App liên quan

Để chụp ảnh màn hình Windows, phần mềm Snagit được nhiều người tin tưởng sử dụng với chế độ chụp linh hoạt, tạo hình ảnh chất lượng sắc nét, bên cạnh đó Snagit còn cung cấp tính năng quay video màn hình, chỉnh sửa ảnh và video bằng cách thêm văn bản, âm nhạc để cá nhân hóa các sản phẩm.

FastStone Capture cũng là phần mềm chụp ảnh màn hình với khả năng lưu ảnh ở nhiều định dạng, tích hợp các công cụ biên tập hình ảnh, ngoài ra FastStone Capture còn cho phép bạn sử dụng các phím tắt để chụp, tải ảnh lên FTP, in ảnh sau khi chụp...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Capture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe capture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Capture Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm